New York Times ủng hộ bà Hillary Clinton làm Tổng thống Mỹ

New York Times cho rằng bà Hillary Clinton có đủ khả năng hơn ứng cử viên Tổng thống của Đảng Cộng hòa Donald Trump.

Tạp chí hàng đầu nước Mỹ - New York Times ngày 24/9 có bài viết ủng hộ ứng cử viên  Đảng Dân chủ Hillary Clinton là Tổng thổng của nước Mỹ.

Báo này cho rằng, bà Hillary Clinton có đủ khả năng hơn ứng cử viên Tổng thống của Đảng Cộng hòa Donald Trump trong việc giải quyết các thách thức mà nước Mỹ đang phải đối mặt.

new york times ung ho ba hillary clinton lam tong thong my hinh 0
New York Times miêu tả bà Hillary Clinton là một chính trị gia bản lĩnh.
(Ảnh minh họa: Reuters)

Báo này miêu tả, bà Hillary Clinton là một chính trị gia bản lĩnh, với các chính sách và sắc thái ngoại giao của mình. New York Times cũng đánh giá cao những hoạt động của bà Hillary Clinton trên cương vị Ngoại trưởng Mỹ, đã giúp khôi phục sự tín nhiệm của nước Mỹ trong các vấn đề ngoại giao.

Bài viết của tờ New York Times đưa ra ngay trước thềm cuộc tranh luận đầu tiên giữa bà Hillary Clinton và ông Donald Trump tại Đại học Hofstra ở thành phố New York vào ngày 26/9 tới.

Cuộc tranh luận này dự kiến kéo dài 90 phút và được truyền hình trực tiếp trên nhiều kênh của Mỹ.

Kết quả thăm dò trước thềm cuộc tranh luận cho thấy, ứng cử viên Tổng thống Mỹ của đảng Dân chủ Hillary Clinton đang dẫn trước 4 điểm so với đối thủ Donald Trump của đảng Cộng hòa./.

Theo VOV

tin mới

Tổng thống Nga Putin thăm Trung Quốc trong các ngày 16 - 17/5

Tổng thống Nga Putin thăm Trung Quốc trong các ngày 16 - 17/5

(Baonghean.vn) - Đây là chuyến thăm nước ngoài đầu tiên của ông Putin sau khi tái đắc cử tổng thống Nga, và như Trợ lý Tổng thống Nga Yury Ushakov nói trước đó, sẽ là "bước đi tương ứng với chuyến thăm chính thức đầu tiên của Chủ tịch Tập Cận Bình diễn ra vào năm ngoái sau khi ông tái đắc cử".

Chủ tịch Tập Cận Bình nêu bật sự chia rẽ của châu Âu, trước khi Tổng thống Putin thăm Bắc Kinh

Chủ tịch Tập Cận Bình nêu bật sự chia rẽ của châu Âu, trước khi Tổng thống Putin thăm Bắc Kinh

(Baonghean.vn) - CNN nhận định, chuyến công du châu Âu của Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình đã kết thúc cùng với thông điệp nêu bật sự chia rẽ trong lòng "lục địa già", rằng: bất chấp những mâu thuẫn với phần lớn lục địa, Trung Quốc vẫn thiện cảm ở một số quốc gia châu Âu.

Cựu chỉ huy NATO kêu gọi 'vô hiệu hóa' khu vực của Nga

Cựu chỉ huy NATO kêu gọi 'vô hiệu hóa' khu vực của Nga

(Baonghean.vn) - Cựu Tư lệnh đồng minh tối cao NATO James Stavridis đã đề xuất rằng các thành viên của khối quân sự do Mỹ đứng đầu nên "vô hiệu hóa” vùng đất cực tây Kaliningrad của Nga nếu Moskva gây nguy hiểm nghiêm trọng đến an ninh của các nước Baltic.

Bản tin Quốc tế: Nga cảnh báo lực lượng hạt nhân luôn trong tình trạng báo động

Bản tin Quốc tế: Nga cảnh báo lực lượng hạt nhân luôn trong tình trạng báo động

(Baonghean.vn) - Bản tin hôm nay gồm một số nội dung: Tổng thống Nga cảnh báo lực lượng hạt nhân luôn trong tình trạng báo động; Nga nêu lý do tập trận vũ khí hạt nhân chiến thuật; Litva tuyên bố sẵn sàng gửi quân đến Ukraine; Mỹ cảnh báo Israel về kết cục của chiến dịch quân sự ở Rafah...

'Món quà' Nga muốn dành cho phương Tây trong Ngày Chiến thắng

'Món quà' Nga muốn dành cho phương Tây trong Ngày Chiến thắng

(Baonghean.vn) - Trước ngày lễ lớn này, giới quan sát phương Tây và cả tướng lĩnh Ukraine đều đưa ra nhận định, quân Nga sẽ kiểm soát hoàn toàn Chasov Yar – một “pháo đài” khác nằm ở phía Tây thành phố Bakhmut. Cùng với đó, một điểm nhấn khác là mệnh lệnh tập trận vũ khí hạt nhân.