Đôi mắt 'khác lạ' dấy lên nỗi lo sức khỏe của Hillary Clinton

(Baonghean.vn) - Bà Hillary Clinton đang phải đối mặt với yêu cầu tiến hành kiểm tra não sau khi nhiều tiết lộ cho thấy, đôi mắt của bà đã xoay theo các hướng khác nhau khi đang phát biểu trong một buổi tranh cử.

Ảnh từ video ghi lại ánh mắt ‘khác lạ” của bà Hillary. Ảnh: Express.
Ảnh từ video ghi lại ánh mắt ‘khác lạ” của bà Hillary. Ảnh: Express.

Cả các bác sỹ và phóng viên đã yêu cầu nữ ứng cử viên Tổng thống của Đảng Dân Chủ tiến hành kiểm tra thần kinh để chứng minh bà có đủ sức khỏe cho chức tổng thống Mỹ.

Các cảnh quay mới nhất đã làm dấy lên những cáo buộc mới về sức khỏe của bà Clinton.

Trong một bài phát biểu tại Philadelphia vào đầu tuần này, mắt ứng cử viên đảng Dân chủ đột nhiên có biểu hiện lạ khi không cùng nhìn về một hướng.

Các nhà phê bình tin rằng thời điểm lác mắt kỳ lạ là bằng chứng mạnh mẽ của một vấn đề về thần kinh ẩn.

Trong bài phát biểu hôm 18/9, một cảnh quay đã bắt được khoảnh khắc lạ trong ánh mắt của bà Hillary. Sau đó, bà cũng đã phải hủy bỏ một sự kiện gây quỹ vào buổi tối hôm sau. Điều này càng dấy lên những lo ngại về não của ứng cử viên này.

Sức khỏe của bà Hillary Clinton đã nhanh chóng trở thành tâm điểm không mong muốn trong chiến dịch tranh cử của mình. Nhiều người đã đặt câu hỏi liệu các ứng cử viên có đủ sức khỏe để giữ vai trò Tổng thống của nước Mỹ.

Bà Clinton đã bị chấn thương nghiêm trọng vào năm 2012 vì vậy, trong não bà xuất hiện các cục máu đông. Bác sĩ của bà cho biết, sau chấn động này, bà đã mắc phải chứng bệnh nhức đầu và nhìn mọi thứ bị nhân đôi. Kể từ đó bà tiếp tục đối mặt với những cơn đau đầu dai dẳng và các cơn ho kéo dài.

Hôm 20/9, một phóng viên NBC đã đưa ra câu hỏi liệu bà Hillary có cần tiến hành một cuộc kiểm tra não hay không và bà đã khẳng định “không cần thiết”.

Khi các phóng viên tiếp tục đề cập về việc bà sẽ phải đối mặt với nguy cơ mất trí nhớ ở người cao tuổi bà nhấn mạnh: “Tôi bị viêm phổi”.

“Tôi đáp ứng tất cả những yêu cầu về sức khỏe của một ứng cử viên Tổng thống. Những thông tin đã đưa ra rất rõ ràng”, Bà Clinton nói.

Cuộc thăm dò mới của Morning consult mới đây cho thấy, 79%  người Mỹ được khảo sát cho rằng, họ đã nghe nói “về vấn đề sức khỏe của bà Clinton”. Tuy nhiên, trong số đó chỉ có 29% tin rằng bà Clinton đã đưa thông tin chính xác.

Bình Minh

(Theo Express)

tin mới

 Tướng Cương: Sẽ xảy ra cuộc chiến tổng lực nếu Tel Aviv đáp trả

Tướng Cương: Sẽ xảy ra cuộc chiến tổng lực giữa Iran - Israel nếu Tel Aviv đáp trả vụ tấn công 13/4

(Baonghean.vn) - Bình luận về khả năng có một cuộc chiến tổng lực và toàn diện giữa Iran - Israel sau sự kiện 13/4, PGS.TS. Thiếu tướng Lê Văn Cương - nguyên Viện trưởng Viện Chiến lược Bộ Công an cho rằng, cuộc chiến sẽ bùng lên nếu Israel có các hành động đáp trả vào các căn cứ của Iran.

Đức tính toán gì khi đưa quân tới biên giới Nga?

Đức tính toán gì khi đưa quân tới biên giới Nga?

(Baonghean.vn) - Lần đầu tiên kể từ năm 1945, Đức đưa vài nghìn binh lính tiến sát tới biên giới Nga. Bộ trưởng Quốc phòng Đức gọi những gì đang diễn ra là “một ngày tuyệt vời đối với Quân đội Đức”. Lữ đoàn Đức này đi đâu, và sẽ gây ra mối đe dọa nghiêm trọng nào đối với lợi ích của Nga?

Cựu Giám đốc tình báo đối ngoại Pháp: Nga - Ukraine sẽ đi đến hòa bình nhờ ông Trump

Cựu Giám đốc tình báo đối ngoại Pháp: Nga - Ukraine sẽ đi đến hòa bình nhờ ông Trump

(Baonghean.vn) - Cựu Giám đốc Tổng cục An ninh Đối ngoại Pháp Alain Jouillet cho biết, nếu Nga và Ukraine không thể đạt được thỏa thuận trong những tháng tới, do áp lực từ các thế lực bên ngoài, thì một thỏa thuận ngừng bắn sẽ đạt được sau khi ông Donald Trump trở lại nắm quyền.

Cựu chuyên gia Lầu Năm Góc: Phương Tây 'đánh mất' sự ủy nhiệm của người dân Ukraine giao cho Tổng thống Zelensky

Cựu chuyên gia Lầu Năm Góc: Phương Tây 'đánh mất' sự ủy nhiệm của người dân Ukraine giao cho Tổng thống Zelensky

(Baonghean.vn) - Cựu chuyên gia phân tích của Lầu Năm Góc, Trung úy Không quân Mỹ đã nghỉ hưu Karen Kwiatkowski cho rằng, phương Tây đã đánh mất sự ủy nhiệm của người dân Ukraine giao phó cho Tổng thống Volodymyr Zelensky trong cuộc bầu cử tổng thống 5 năm trước đó.