Facebook thử nghiệm tính năng tìm wifi miễn phí

Mạng xã hội lớn nhất thế giới Facebook đang thử nghiệm một tính năng mới cho các ứng dụng trên thiết bị di động, giúp người dùng tìm kiếm hệ thống wifi công cộng, miễn phí.

 

"Để giúp mọi người duy trì kết nối với bạn bè và những trải nghiệm họ quan tâm, chúng tôi đang triển khai một tính năng mới, làm lộ diện các hệ thống wifi mở ở những nơi lân cận", phát ngôn viên của Facebook cho biết.

 

Tính năng này không giống việc bạn mở cài đặt wifi và tìm kiếm một hệ thống mở. Căn cứ vào những bức ảnh chụp màn hình của TheNextWeb và trang VentureBeat, dường như người dùng sẽ thực sự nhìn thấy các địa điểm nhất định có wifi công cộng và miễn phí, chẳng hạn như một cửa hàng McDonald hay Starbucks ở gần đó.

Hiện cũng đã có các ứng dụng dành cho iOS và Android giúp hiển thị những nơi có wifi công cộng, miễn phí. Song, việc tích hợp tính năng này vào bên trong Facebook, thay vì cầu viện các ứng dụng riêng rẽ sẽ tiện lợi hơn cho người dùng.

Ngoài ra, động thái này sẽ tạo điều kiện thuận lợi hơn nữa cho sứ mệnh giúp mọi người tiếp cận Internet của Facebook.

Theo VNN

tin mới

Hướng mở cho học sinh không đậu công lập

Hướng mở cho học sinh không đậu công lập

(Baonghean.vn) - Đậu vào trường công lập là ước mơ của tất cả học sinh và phụ huynh. Nhưng, cơ hội này không dành cho tất cả các em, nhất là với những vùng chỉ tiêu thấp và số lượng học sinh dự thi đông.

Nghệ An: Gia tăng áp lực trường lớp vì tăng học sinh trong năm học mới

Nghệ An: Gia tăng áp lực trường lớp vì tăng học sinh trong năm học mới

(Baonghean.vn) - Thời điểm này, các địa phương và các nhà trường vừa hoàn thành việc xây dựng kế hoạch năm học 2024 – 2025 và chuẩn bị các phương án về cơ sở vật chất, bố trí đội ngũ giáo viên. Năm tới, số học sinh tăng và số lớp tăng cũng ảnh hưởng khá nhiều đến việc triển khai thực hiện.

Bản đồ

Hướng về các ngày lễ lớn của dân tộc, thế hệ trẻ gửi nhiều thông điệp về tình yêu đất nước

(Baonghean.vn) - Những ngày tháng Tư lịch sử, đất nước hướng về các ngày lễ trọng đại: Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ. Hơn nửa thế kỷ đã trôi qua, những hình ảnh hào hùng đó một lần nữa lại được thế hệ trẻ tái hiện với nhiều thông điệp ý nghĩa.

Thư viện

Để sách trở thành người bạn của học trò

(Baonghean.vn) - Internet phát triển, điện thoại di động, mạng xã hội và rất nhiều mối quan tâm khác khiến giới trẻ ngày nay không còn nhiều người mặn mà với sách. Chính vì thế, gây dựng và phát triển văn hóa đọc trong các nhà trường là điều hết sức cần thiết, dù với ở độ tuổi nào.