Phòng Cảnh sát PC&CC Số 7 thăm tặng quà gia đình chính sách

(Baonghean.vn)- Ngày 22/7, Phòng Cảnh sát PC&CC Số 7 - Cảnh sát PC&CC Nghệ An phối hợp với Đoàn Thanh niên xã Kim Liên (Nam Đàn) tổ chức thăm hỏi và trao tặng 5 suất quà cho các gia đình Mẹ Việt Nam Anh Hùng và gia đình thương binh, liệt sĩ, gia đình chính sách trên địa bàn xã.

Đoàn đã đến thăm Mẹ Phan Thị Hòa (xóm Mậu 3), các gia đình thương binh: Lê Thanh Hải, Nguyễn Văn Thanh, Nguyễn Văn Hùng (xóm Mậu 6) và gia đình bà Võ Thị Tình (xóm Mậu 5).

m
Trao quà cho các gia đình thương binh trên địa bàn xã Kim Liên.

Tại các nơi đến, đoàn đã có lời thăm hỏi ân cần, ghi nhận cũng như bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những hy sinh, mất mát của các gia đình; khẳng định Đảng, Nhà nước luôn biết ơn và tri ân sự hy sinh xương máu của các thương bệnh binh, các anh hùng liệt sỹ trong những cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc.

Cùng ngày, Đoàn đã tổ chức dâng hoa, dâng hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ và tham gia dọn vệ sinh, làm sạch cảnh quan tại Nhà bia tưởng niệm các anh hùng, liệt sĩ xã Kim Liên.

Thanh Bình

tin mới

Bản đồ

Hướng về các ngày lễ lớn của dân tộc, thế hệ trẻ gửi nhiều thông điệp về tình yêu đất nước

(Baonghean.vn) - Những ngày tháng Tư lịch sử, đất nước hướng về các ngày lễ trọng đại: Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ. Hơn nửa thế kỷ đã trôi qua, những hình ảnh hào hùng đó một lần nữa lại được thế hệ trẻ tái hiện với nhiều thông điệp ý nghĩa.

Có một miền xanh Diên Lãm

Có một miền xanh Diên Lãm

(Baonghean.vn) - Thăm rừng bản Hốc, cá mát khe Cướm, làng bản bên những ruộng bậc thang, những cây thị, cây xoài cổ thụ nghìn năm..., nhưng ấn tượng nhất trong chúng tôi vẫn là màu xanh của Diên Lãm, thấy nơi đây xứng để gọi là miền xanh. 

Điện Biên Phủ

Hội thảo ‘70 năm chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (1954 - 2024) và những đóng góp to lớn của quân – dân Nghệ An’

(Baonghean.vn) - Sáng 25/4, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Nghệ An phối hợp với Cục Chính trị Quân khu 4 tổ chức Hội thảo khoa học “70 năm chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (1954 - 2024) và những đóng góp to lớn của quân – dân Nghệ An” cùng triển lãm chuyên đề “Điện Biên Phủ - một thiên sử vàng”.