Hot girl ngân hàng về gặt lúa ngày cuối tuần khiến cộng đồng mạng dậy sóng

Bức ảnh cô nhân viên ngân hàng xinh như hot girl giúp bố mẹ gặt lúa trong ngày cuối tuần đã nhanh chóng khiến dân mạng "dậy sóng" truy tìm.

Có phải cứ da trắng dáng xinh, 3 vòng sexy, chụp ảnh so deep, đi du lịch sang chảnh, check-in chỗ này chỗ kia... mới được gọi là hot girl không? Với cô gái này, có lẽ "lý thuyết" đó không chuẩn xác lắm.

Chỉ với hai bức ảnh, một chụp tại nơi làm việc vào ngày thường, một "check-in" đồng lúa của bố mẹ vào cuối tuần, cô gái nhanh chóng "nổi như cồn" và thu hút được sự chú ý của dân mạng. Chỉ trong vòng 2 giờ, bức ảnh của cô đã kéo về hơn 7.000 lượt like, tính riêng trong một diễn đàn dành cho phụ nữ. Bức ảnh này cũng được lan tỏa chóng mặt ngay sau đó ở một loạt các diễn đàn khác.

Bức ảnh giản dị của cô nhân viên ngân hàng giúp đỡ bố mẹ vào cuối tuần khiến dân mạng thích thú.
Bức ảnh giản dị của cô nhân viên ngân hàng giúp đỡ bố mẹ vào cuối tuần khiến dân mạng thích thú.

Nhiều người cảm thấy thích thú với hình ảnh giản dị, đáng yêu này của cô gái trẻ, và dành cho cô những lời khen ngợi. Nick Pham Phuc thích thú viết: "Chị đúng là mẫu người lý tưởng đó ạ! Phải như vậy mới thấm cái cuộc sống này!", nick Song Oanh Vũ Vũ cũng bình luận: "Em rất ngưỡng mộ chị. Con gái có hiếu với bố mẹ. Em cũng biết cắt lúa đó. Đi học về, em cũng ra cắt cho bố mẹ".  Nhiều người còn cho rằng, cô gái dễ thương này còn đáng học hỏi hơn những hot girl chỉ khoe hàng hiệu và cuộc sống sang chảnh đang nổi như cồn trên mạng, và rằng, chính những cô gái như thế này mới khiến cho cuộc sống đáng yêu, đáng trân trọng hơn.

Trước ý kiến một số dân mạng soi mói, cho rằng cô gái chỉ chụp ảnh cắt lúa để... "làm màu", câu like hay cố tình gây chú ý, nhiều người đã lên tiếng bênh vực và cho rằng, những hình ảnh và con người như vậy, tuy hiếm, nhưng không phải không có thật. Những dân mạng có gia đình làm nông đã chia sẻ câu chuyện của chính mình, như Nguyễn Thu Hằng kể: "Mẹ em làm ngân hàng, em đi học đại học. Thứ bảy, chủ nhật hai mẹ con được nghỉ cũng về đi gặt, đi cấy bình thường. Nhà em cũng chỉ cấy ít đủ ăn thôi. nhưng khi đi học hay đi làm chả ai tin là em hay mẹ em đi làm ruộng cả. Làm gì thì làm, vẫn phải về phụ giúp gia đình chị ạ".  


Facebooker Dương Quyên cũng xác nhận: "Em trai mình cũng thế, ngày đi làm, ngồi văn phòng điều hòa mát rượi, tan làm về tắt nắng lại đi gặt, kéo lúa cùng bố mẹ đến 8 giờ tối mới ăn cơm! Đi làm, giờ nghỉ trưa còn nhắn tin về nhà dặn: chị bảo bố mẹ 5 - 6 giờ tắt nắng hãy đi làm, về em làm sau. Sáng nay dậy sớm suốt lúa cùng bố từ 5 giờ sáng, về nhà không kịp ăn sáng đi làm luôn, chỉ mang cơm trưa đi thôi. Cực tâm lý và quan tâm mọi người, việc gì cũng làm!". Còn Hải Hân thì bày tỏ quan điểm: "Thật 100% nhé! Bố mẹ cố gắng nuôi cho ăn học để mong con được quần là áo lượt, và con cũng cảm ơn bố mẹ, vẫn xuất phát từ thấp điểm, chẳng có gì lạ. Em trai mình gặp ngoài đường ai cũng nghĩ công tử, lịch thiệp bảnh bao, nhưng bố mẹ mình cũng làm nông nghiệp, em luôn tranh thủ về đỡ đần bố mẹ. Mình tự hào về điều đó, nên đừng khắt khe, đừng sân si. Ở các tỉnh thì đó là điều hoàn toàn bình thường các bạn ạ, không phải ai cũng ăn trắng mặt trơn như ở thành phố đâu!".

Ở cơ quan, cô gái này là một nhân viên kế toán trong bộ đồng phục đẹp đẽ của ngân hàng...
Ở cơ quan, cô gái này là một nhân viên kế toán trong bộ đồng phục đẹp đẽ của ngân hàng...
... nhưng đến cuối tuần, cô sẵn sàng khoác lên mình bộ trang phục lao động, giúp bố mẹ cắt lúa.
... nhưng đến cuối tuần, cô sẵn sàng khoác lên mình bộ trang phục lao động, giúp bố mẹ cắt lúa.


Chia sẻ câu chuyện của mình, "hot girl gặt lúa" tiết lộ, mình tên Trần Thị Tâm (1993), quê ở Phú Bình, Thái Nguyên. Tâm chia sẻ, cô hiện đang là kế toán tại ngân hàng An Bình Thái Nguyên (Abbank). Tâm tốt nghiệp Đại học Kinh tế Thái Nguyên và vừa làm việc tại ngân hàng khoảng gần nửa năm. 

Gia đình Tâm là một gia đình thuần nông nghiệp, có 4 chị em gái, Tâm là con út và hiện còn độc thân, còn các chị đều đã lập gia đình riêng. Tâm cho hay, từ nhỏ, cả 4 chị em Tâm đều đã quen với việc lao động và giúp đỡ bố mẹ, đều thạo việc đồng áng. Tuy nhiên, khi bận đi học, đi làm, không còn thời gian làm nhiều như trước, cô chỉ có thể giúp đỡ bố mẹ vào cuối tuần. "Mình đi làm, nói rằng biết làm việc đồng áng, chẳng ai tin cả. Cá nhân mình chẳng có xấu hổ, thậm chí còn tự hào vì bố mẹ làm nông, và vì bố mẹ luôn dạy con cái việc nhà, đồng áng. Mình đưa ảnh lên mạng chỉ để chia sẻ cuộc sống thực tế của mình và nhiều cô gái nông thôn, dù có việc làm chính nhưng vẫn không quên gốc gác gia đình, chứ chẳng có ý định câu like hay chơi nổi để làm hot girl như ai đó nghi vấn cả!".

Khi bức ảnh của cô được dư luận quan tâm, có những người đã bình luận đại ý rằng trông cô trắng trẻo, cao ráo thế, tay chân nuột nà thế, chắc chỉ chụp ảnh "làm màu" mấy phút thôi, Tâm cười: "Có vẻ giờ con gái đa số chỉ chăm chăm làm đẹp, giữ da, ra nắng chút là sợ đen đúa thì phải. Tiêu chuẩn về cái đẹp giờ cũng lệch đi nhiều, mọi người đều nghĩ đẹp là cứ phải tiểu thư, đài các, trắng bóc, mịn màng chứ không nghĩ rằng, vẻ đẹp trong lao động, tần tảo, đảm đang mới chính là đẹp thật. Với mình, vẻ đẹp kia mới quan trọng. Còn chuyện da trắng, đó là mình được thừa hưởng nước da đẹp từ bố mình, có phải ai làm nông là cũng phải đen đúa đâu nhỉ?".

"Hot girl gặt lúa" có làn da trắng mịn và chiều cao 1,70m.
"Hot girl gặt lúa" có làn da trắng mịn và chiều cao 1,70m.

Nhiều người cảm thấy thích thú với hình ảnh giản dị, đáng yêu này của cô gái trẻ, và dành cho cô những lời khen ngợi. Nick Pham Phuc thích thú viết: "Chị đúng là mẫu người lý tưởng đó ạ! Phải như vậy mới thấm cái cuộc sống này!", nick Song Oanh Vũ Vũ cũng bình luận: "Em rất ngưỡng mộ chị. Con gái có hiếu với bố mẹ. Em cũng biết cắt lúa đó. Đi học về, em cũng ra cắt cho bố mẹ".  Nhiều người còn cho rằng, cô gái dễ thương này còn đáng học hỏi hơn nhữnghot girl chỉ khoe hàng hiệu và cuộc sống sang chảnh đang nổi như cồn trên mạng, và rằng, chính những cô gái như thế này mới khiến cho cuộc sống đáng yêu, đáng trân trọng hơn.

Theo Afamily

tin mới

Chương trình nghệ thuật đặc biệt gồm có 3 chương Tháng Năm nhớ Bác, Hội làng bên Sông Lam và Từ Làng Sen đến Thành phố Hồ Chí Minh. Ảnh Đức Anh

Chương trình Nghệ thuật bế mạc Lễ hội Làng Sen năm 2024 'Từ Làng Sen đến thành phố Hồ Chí Minh'

(Baonghean.vn) - Chương trình được chia làm 3 chương: "Tháng Năm nhớ Bác", "Hội làng bên Sông Lam" và "Từ Làng Sen đến Thành phố Hồ Chí Minh", kể về tình cảm của Bác Hồ dành cho quê hương, đồng bào miền Nam; tình cảm của người dân quê hương Nghệ An và đồng bào miền Nam dành cho Người.

Du lịch

Niềm vui trên quê chung

(Baonghean.vn) - Về Kim Liên trong ánh nắng chan hòa, ai cũng cảm nhận được sự trong lành của khí trời, cảnh vật và cuộc sống đi lên của quê hương Bác Hồ. Đang giữa mùa gặt, nghe dậy lên mùi rơm rạ từ những cánh đồng và thoang thoảng mùi hương tinh khôi tỏa ra từ những hồ sen đang kỳ nở rộ.

Lửa rèn trên quê hương Bác

Lửa rèn trên quê hương Bác

(Baonghean.vn) - Ở xóm Liên Sơn, xã Kim Liên, huyện Nam Đàn – nơi nghề rèn từng rất phát triển, nay chỉ còn vài nhà còn gắn bó với nghề. Sự gắn bó đó như một sợi dây kết nối những giá trị xưa và nay và ngọn lửa lò rèn cũng giống như tình yêu lao động, bập bùng bao năm.

Vận dụng sáng tạo tư tưởng Hồ Chí Minh trong thi đua lao động, sản xuất

Công nhân Nghệ An vận dụng sáng tạo tư tưởng Hồ Chí Minh trong thi đua lao động, sản xuất

(Baonghean.vn) - Xuất phát từ các phong trào thi đua lao động, sản xuất, Nghệ An ngày càng có nhiều cá nhân, tập thể công nhân lao động là điển hình trong học tập và làm theo Bác. Đối với họ, đó là nhu cầu tự thân, là động lực để vượt khó thực hiện thắng lợi những nhiệm vụ được giao.

Công nhân và những diễn đàn được nói

Lắng nghe ý kiến của công nhân

(Baonghean.vn) - Nhu cầu được lắng nghe là một trong những nhu cầu mà đoàn viên, công nhân, lao động mong muốn đáp ứng. Từ sự lắng nghe đó, những vướng mắc có cơ hội được tháo gỡ, những chính sách có cơ hội được hoàn thiện và bản thân công nhân, lao động được khẳng định vị thế của mình.

Những hình ảnh ấn tượng tại Lễ hội quảng diễn đường phố 'Quê hương mùa sen nở'

Những hình ảnh ấn tượng tại Lễ hội quảng diễn đường phố 'Quê hương mùa sen nở'

(Baonghean.vn) - Các nghệ sĩ, diễn viên, nghệ nhân đến từ 20 huyện, thành, thị đã mang đến không khí sôi động bằng những màn trình diễn hấp dẫn, với những tinh hoa văn hóa đặc sắc của các đồng bào các dân tộc tỉnh Nghệ An tại Lễ hội quảng diễn đường phố "Quê hương mùa sen nở".

Tháng Năm ở Khu Di tích Quốc gia đặc biệt Kim Liên

Tháng Năm ở Khu Di tích Quốc gia đặc biệt Kim Liên

(Baonghean.vn) - Tháng Năm về, Khu Di tích Quốc gia đặc biệt Kim Liên lại đón hàng chục nghìn lượt khách từ mọi miền của Tổ quốc và bạn bè quốc tế về tham quan, tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh - vị Cha già kính yêu của dân tộc nhân dịp kỷ niệm 134 năm Ngày sinh của Người.

Đồng lúa và sen

Mùa vàng trên quê Bác

(Baonghean.vn) - Cùng với những đổi thay trên quê Bác, ngày mùa ở Kim Liên (Nam Đàn) dường như cũng đẹp hơn, rộn ràng hơn. 

Tình người ở… 'xóm chạy thận'

Tình người ở… 'xóm chạy thận'

(Baonghean.vn) - Dẫu tương lai phía trước còn rất mịt mờ nhưng bằng tình thương, sự động viên của cộng đồng và sự đồng cảm của những con người cùng cảnh ngộ, trên những gương mặt xám nghoét vì thiếu máu, vì chạy thận lâu ngày, tôi vẫn thấy nụ cười luôn toả nắng...

Họp

UBND tỉnh Nghệ An họp và cho ý kiến về nhiều nội dung quan trọng

(Baonghean.vn) - Chiều 15/5, UBND tỉnh Nghệ An tổ chức họp để nghe và cho ý kiến về các nội dung: Chế độ dinh dưỡng đặc thù cho huấn luyện viên, vận động viên thành tích cao; đặt tên đường trên địa bàn thành phố Vinh và huyện Nghi Lộc; họp Ban chỉ đạo Đại hội Đại biểu các dân tộc thiểu số tỉnh.

Bác Hồ

Chuyện những người từng vinh dự được gặp Bác Hồ

(Baonghean.vn) - Bác Hồ là lãnh tụ thiên tài của đất nước, vị Cha già của dân tộc, danh nhân văn hóa thế giới, không chỉ người dân Việt Nam mà khắp thế giới đều ngưỡng mộ Người. Những ai từng được gặp gỡ, làm việc bên Bác đều xem đó là may mắn và niềm vinh dự theo suốt cuộc đời…

Thiếu nhi Nghệ An làm theo lời Bác dạy

Thiếu nhi Nghệ An làm theo lời Bác dạy

(Baonghean.vn) - Để hiểu hơn về những nỗ lực của Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh trong việc đồng hành với các em thiếu nhi làm theo lời Bác dạy, Báo Nghệ An có cuộc trò chuyện với đồng chí Trần Linh - Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh Nghệ An.

Viettel Nghệ An ‘Lan tỏa tri thức - Kết nối yêu thương’ tại xã nghèo Huồi Tụ, Kỳ Sơn

Viettel Nghệ An ‘Lan tỏa tri thức - Kết nối yêu thương’ tại xã Huồi Tụ, huyện Kỳ Sơn

(Baonghean.vn) - Hướng tới kỷ niệm 35 năm Ngày truyền thống Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông quân đội (Viettel), vừa qua, Viettel Nghệ An triển khai chương trình "Lan tỏa tri thức - Kết nối yêu thương" tại Trường Phổ thông dân tộc bán trú Tiểu học Huồi Tụ 1, xã Huồi Tụ, huyện Kỳ Sơn.