Cô chủ 9X đa tài nuôi đam mê với bánh ngọt, hoa giấy

(Baonghean)- Cô gái trẻ sinh năm 1993 Bùi Thị Hường có đam mê đặc biệt với bánh ngọt, hoa giấy và tổ chức sự kiện. Với đam mê đó, cô đã xây dựng thương hiệu Quỳnh wedding planner với doanh thu mỗi tháng gần 100 triệu đồng.

Cô chủ trẻ Bùi Thị Hường-Chủ cơ sở dich vụ Quỳnh Trâm là một cô gái có cá tính, niềm đam mê đã nuôi lớn cô để theo đuổi giấc mơ riêng của mình
Bà chủ trẻ Bùi Thị Hường (sinh năm 1993) - Chủ cơ sở dich vụ Quỳnh Trâm là cô gái thông minh, cá tính và có niềm đam mê đặc biệt với việc sáng tạo các mẫu bánh ngọt, hoa giấy..
Bùi Thị Hường  gây được thiện cảm với nhiều khách hàng bởi sự năng động và bắt kịp gu thẩm mỹ của thời đại
Sống với đam mê, Bùi Thị Hường quyết định vào TP. Hồ Chí Minh học nghề và về Vinh lập nghiệp với chuỗi sản phẩm bánh ngọt, hoa giấy, tổ chức sự kiện và kinh doanh mỹ phẩm, quần áo thời trang.
a
Năm 2013, sau khi xây dựng gia đình, Hường quyết định vào TP Hồ Chí Minh để học hỏi kỹ năng, kinh nghiệm cũng như cách tổ chức, quản lý đối với các ngành kinh doanh tổ chức sự kiện, làm bánh ngọt gato, hoa giấy..
Cặp 9X- Chủ cở sở với 7 nhân viên này tự tay thiết kế các kiểm mẫu cho các công trình sự kiện mình đảm nhận
Hướng đi riêng của Quỳnh Trâm là tự thiết kế các mẫu sản phẩm dựa trên yêu cầu của khách hàng. 
Các kiểu bánh ngọt phụ vụ lễ hỏi, bán ra thị trường cũng được thiết kế lạ mắt, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm
Sau một thời gian ngắn có mặt ở thành phố Vinh, đến nay, Quỳnh Quỳnh wedding planner đã trở thành thương hiệu được nhiều người biết đến với doanh thu gần 100 triệu đồng/tháng.
Một mẫu mã đẹp mắt trong bộ thiết kế trọng gói dịch vụ lễ cưới của Bùi Thị Hường
Khách hàng khi lựa chọn dịch vụ tổ chức sự kiện tại cơ sở Quỳnh Trâm luôn nhận được ưu đãi nhiều hình thức khuyến mãi hấp dẫn và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.
Môt mẫu bánh dùng cho lễ cưới được nhiều khách hàng tìm đến lựa chọn
 
kiểu cách,mẫu bánh mới lạ và độc đáo không kém
 
 Cầu kỳ trông rất đẹp mắt
Những mẫu bánh cưới, bánh sinh nhật do Quỳnh wedding planner tự thiết kế luôn được khách hàng ưa chuộng bởi sự sáng tạo, độc đáo và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

 Địa chỉ: Số nhà 13B, ngõ 72 đường Hoàng Xuân Hãn, Khối 6 phường Lê Lợi (sau lưng trường cấp 1, cấp 2 Lê Lợi ).

Điện thoại: 0979.828.971 hoặc 01658.590.384.

Page: @Quỳnhwedding 

Email : conbohuy@gmail.com.

Comment hoặc inbox để nhận được những tư vấn cần thiết từ QUỲNH WEDDING PLANNER!

                                                                                                                                                                     Lương Mai

tin mới

Tạo sức bật trong thực hiện các chỉ tiêu phát triển vùng đồng bào dân tộc thiểu số huyện Kỳ Sơn

Tạo sức bật trong thực hiện các chỉ tiêu phát triển vùng đồng bào dân tộc thiểu số huyện Kỳ Sơn

(Baonghean.vn) - Ngày10/5, Đoàn giám sát chuyên đề của Ban Dân tộc HĐND tỉnh do đồng chí Lô Thị Kim Ngân - Trưởng ban Dân tộc, HĐND tỉnh làm trưởng đoàn đã giám sát việc thực hiện một số chỉ tiêu gắn với mục tiêu phát triển bền vững vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi huyện Kỳ Sơn.

Chương trình 'Mẹ đỡ đầu'- cầu nối yêu thương dành cho trẻ mồ côi

Chương trình 'Mẹ đỡ đầu'- cầu nối yêu thương dành cho trẻ mồ côi

(Baonghean.vn) - Ở cái tuổi “ăn chưa no, lo chưa tới” nhiều trẻ em ở huyện Tương Dương đã lâm vào hoàn cảnh mồ côi, có nguy cơ phải nghỉ học. Tuy nhiên, sự thiệt thòi của các em đã được bù đắp bằng tình thương, trách nhiệm của những người đỡ đầu qua Chương trình “Mẹ đỡ đầu kết nối yêu thương”.

Hướng mở cho học sinh không đậu công lập

Hướng mở cho học sinh không đậu công lập

(Baonghean.vn) - Đậu vào trường công lập là ước mơ của tất cả học sinh và phụ huynh. Nhưng, cơ hội này không dành cho tất cả các em, nhất là với những vùng chỉ tiêu thấp và số lượng học sinh dự thi đông.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh kiểm tra công tác chuẩn bị diễn tập Khu vực phòng thủ thị xã Hoàng Mai

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh kiểm tra công tác chuẩn bị diễn tập Khu vực phòng thủ thị xã Hoàng Mai

(Baonghean.vn) - Chiều 7/5, đoàn công tác Ban Chỉ đạo diễn tập tỉnh Nghệ An do đồng chí Lê Hồng Vinh - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, làm Trưởng đoàn đã tiến hành kiểm tra công tác chuẩn bị và phổ biến ý định diễn tập khu vực phòng thủ thị xã Hoàng Mai

Thúc đẩy sự phát triển toàn diện vùng đồng bào dân tộc thiểu số huyện Quỳ Châu

Thúc đẩy sự phát triển toàn diện vùng đồng bào dân tộc thiểu số huyện Quỳ Châu

(Baonghean.vn) - Đoàn giám sát chuyên đề của Ban Dân tộc HĐND tỉnh do đồng chí Lô Thị Kim Ngân - Trưởng ban Dân tộc, HĐND tỉnh làm trưởng đoàn đã giám sát việc thực hiện một số chỉ tiêu gắn với mục tiêu phát triển bền vững vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi huyện Quỳ Châu.

Tri ân sâu sắc các chiến sĩ Điện Biên

Tri ân sâu sắc các chiến sĩ Điện Biên

(Baonghean.vn) - Phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, tỉnh Nghệ An đã, đang và sẽ làm hết sức mình để tri ân công lao của các anh hùng liệt sĩ, thương binh, bệnh binh, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trực tiếp tham gia Chiến dịch Điện Biên Phủ.

Phát triển bền vững vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi tại huyện Quế Phong

Phát triển bền vững vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi trên địa bàn huyện Quế Phong

(Baonghean.vn) - Chiều 6/5, Đoàn giám sát chuyên đề của Ban Dân tộc HĐND tỉnh do đồng chí Lô Thị Kim Ngân - Trưởng ban Dân tộc, HĐND tỉnh làm trưởng đoàn đã giám sát việc thực hiện một số chỉ tiêu gắn với mục tiêu phát triển bền vững vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi huyện Quế Phong.

Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh hưởng ứng Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động năm 2024

Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh hưởng ứng Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động năm 2024

(Baonghean.vn) - Sáng 6/5, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Nghệ An tổ chức mít tinh hưởng ứng “Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động năm 2024”, với chủ đề “Tăng cường xây dựng quy trình, biện pháp làm việc an toàn và cải thiện điều kiện lao động, giảm căng thẳng tại nơi làm việc”.

Bảo hiểm xã hội Nghệ An ra quân hưởng ứng Tháng vận động, triển khai Bảo hiểm xã hội toàn dân năm 2024

Bảo hiểm xã hội Nghệ An ra quân hưởng ứng Tháng vận động, triển khai Bảo hiểm xã hội toàn dân năm 2024

(Baonghean.vn) - Thực hiện Công văn số 1064/BHXH-TT ngày 22/4/2024 của BHXH Việt Nam về việc truyền thông nhân Tháng vận động, triển khai BHXH toàn dân, sáng 6/5, Bảo hiểm xã hội tỉnh Nghệ An tổ chức 'Lễ phát động ra quân hưởng ứng Tháng vận động, triển khai Bảo hiểm xã hội toàn dân năm 2024'.

Điện Biên

Ấn tượng triển lãm 'Điện Biên Phủ - Một thiên sử vàng'

(Baonghean.vn) - Tỉnh Nghệ An vừa phối hợp với Cục Chính trị, Quân khu 4 tổ chức triển lãm chuyên đề “Điện Biên Phủ - Một thiên sử vàng” đã thu hút sự quan tâm của đông đảo cán bộ, chiến sĩ, nhân dân đến tham quan và để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng mọi người.