Để tự ngăn mình trước cám dỗ ngoại tình

Né tránh việc tiếp xúc, gần gũi với người khác giới trong một không gian riêng tư là cách để bạn tự ngăn mình trước nguy cơ ngoại tình.

Sự thân mật thể chất giữa hai vợ chồng là một điều vô cùng cần thiết trong hôn nhân. Đây không chỉ là một phương tiện để xây dựng gia đình mà nó còn là hình thức cao nhất để bày tỏ tình yêu. Sự gần gũi giữa chồng và vợ để xây dựng lòng tin, thiết lập sự chung thủy bên nhau. Do đó, điều này luôn cần được đề cao và quan tâm.

Một trong những nguy cơ phá vỡ sự gắn kết vợ chồng là chuyện ngoại tình. Việc gian lận có thể xảy ra với chính bạn hoặc người bạn đời của bạn mà chẳng ai ngờ tới. Dưới đây là 4 cách để giữ cho tình yêu của bạn luôn mạnh mẽ và chống lại khả năng ngoại tình.

Để tự ngăn mình trước cám dỗ ngoại tình ảnh 1 Để tự ngăn mình trước cám dỗ ngoại tình ảnh 2
cach de tu ngan minh truoc cam do ngoai tinh - 1

Sự thân mật thể chất giữa hai vợ chồng là một điều vô cùng cần thiết trong hôn nhân. Đây không chỉ là một phương tiện để xây dựng gia đình mà nó còn là hình thức cao nhất để bày tỏ tình yêu.  (Ảnh minh họa)

Tránh ở một mình với người khác giới

Bạn không thể phủ nhận rằng, khi có không gian quá riêng tư bên một người khác giới, bạn sẽ nảy sinh những rung động. Điều đó chẳng có gì khó hiểu bởi sức hút giới tính luôn xảy ra trong hoàn cảnh ấy. Và vì thế, để tránh đặt mình vào nguy cơ sẽ phản bội bạn đời, bạn nên né tình huống nhạy cảm này.

Nắm tay bạn đời của mìnhNgay cả khi hai vợ chồng rất yêu thương nhau, tha thiết, mặn nồng nhưng ở những thời điểm không kiểm soát được bản thân, bạn hoàn toàn có thể sa ngã. Một khi đã vướng vào mối quan hệ ngoài luồng đó, bạn luôn mơ tưởng và khó dứt ra được.

Nắm tay người bạn đời là một biện pháp tốt để tăng cường sức mạnh trong mối quan hệ của bạn. Khi bạn ngồi xuống bên cạnh nhau, khi đi chơi, di chuyển… hay bất cứ lúc nào có thể, hãy luôn nắm chặt tay nhau. Va chạm thể xác là một trong những cách kết nối khăng khít nhất với chồng/vợ của mình.

Giữ cho mình sức hấp dẫn

Những ngày còn hẹn hò, bạn chăm sóc cho bản thân, làm đẹp mình và tạo ra sự cuốn hút như thế nào thì giờ đây, ngay cả khi bạn đã kết hôn, bạn vẫn nên làm như vậy, thậm chí là phải nhiều hơn thế. Đừng bao giờ buông lơi bản thân, làm giảm đi sức hấp dẫn vì đồng nghĩa với điều đó bạn đang làm mất đi tình cảm từ phía chồng.

Để tự ngăn mình trước cám dỗ ngoại tình ảnh 4 Để tự ngăn mình trước cám dỗ ngoại tình ảnh 5
cach de tu ngan minh truoc cam do ngoai tinh - 2

Những ngày còn hẹn hò, bạn chăm sóc cho bản thân, làm đẹp mình và tạo ra sự cuốn hút như thế nào thì giờ đây, ngay cả khi bạn đã kết hôn, bạn vẫn nên làm như vậy, thậm chí là phải nhiều hơn thế. (Ảnh minh họa)

Tuổi tác sẽ ghi lại những dấu ấn trên cơ thể chúng ta. Tất nhiên, nhưng điều đó chẳng sao cả. Chúng ta sẽ vẫn luôn đẹp và gợi cảm theo cách của riêng mình. Giữ cho bản thân một vóc dáng khỏe mạnh, cân đối là cần thiết. Đừng biến mình thành người béo phì, lôi thôi, luộm thuộm. Dành thời gian để tập thể dục, chăm sóc bản thân… Bằng cách đó bạn đang chứng minh với người bạn đời của mình rằng bạn luôn quan tâm đến bản thân, cơ thể và yêu chính mình. Và cách mà bạn yêu mình sẽ khiến chồng yêu bạn.

Giữ ngọn lửa tình luôn cháy

Đã từng có lúc bạn nhớ chồng rất nhiều, mỗi sáng khi thức dậy và mỗi tối trước khi đi ngủ, anh ấy là người mà bạn nghĩ đến đầu tiên? Hãy luôn duy trì điều đó cho dù cuộc hôn nhân của bạn đã kéo dài nhiều năm đi trong nữa.

Trong trường hợp những cảm xúc đó của bạn đang dần mất đi, hãy tìm cách kết nối lại. Hãy thử làm một vài điều bất ngờ như một nụ hôn với người bạn đời chẳng hạn.

Theo Eva.vn

tin mới

Những hình ảnh ấn tượng tại Lễ hội quảng diễn đường phố 'Quê hương mùa sen nở'

Những hình ảnh ấn tượng tại Lễ hội quảng diễn đường phố 'Quê hương mùa sen nở'

(Baonghean.vn) - Các nghệ sĩ, diễn viên, nghệ nhân đến từ 20 huyện, thành, thị đã mang đến không khí sôi động bằng những màn trình diễn hấp dẫn, với những tinh hoa văn hóa đặc sắc của các đồng bào các dân tộc tỉnh Nghệ An tại Lễ hội quảng diễn đường phố "Quê hương mùa sen nở".

Tháng Năm ở Khu Di tích Quốc gia đặc biệt Kim Liên

Tháng Năm ở Khu Di tích Quốc gia đặc biệt Kim Liên

(Baonghean.vn) - Tháng Năm về, Khu Di tích Quốc gia đặc biệt Kim Liên lại đón hàng chục nghìn lượt khách từ mọi miền của Tổ quốc và bạn bè quốc tế về tham quan, tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh - vị Cha già kính yêu của dân tộc nhân dịp kỷ niệm 134 năm Ngày sinh của Người.

Đồng lúa và sen

Mùa vàng trên quê Bác

(Baonghean.vn) - Cùng với những đổi thay trên quê Bác, ngày mùa ở Kim Liên (Nam Đàn) dường như cũng đẹp hơn, rộn ràng hơn. 

Tình người ở… 'xóm chạy thận'

Tình người ở… 'xóm chạy thận'

(Baonghean.vn) - Dẫu tương lai phía trước còn rất mịt mờ nhưng bằng tình thương, sự động viên của cộng đồng và sự đồng cảm của những con người cùng cảnh ngộ, trên những gương mặt xám nghoét vì thiếu máu, vì chạy thận lâu ngày, tôi vẫn thấy nụ cười luôn toả nắng...

Họp

UBND tỉnh Nghệ An họp và cho ý kiến về nhiều nội dung quan trọng

(Baonghean.vn) - Chiều 15/5, UBND tỉnh Nghệ An tổ chức họp để nghe và cho ý kiến về các nội dung: Chế độ dinh dưỡng đặc thù cho huấn luyện viên, vận động viên thành tích cao; đặt tên đường trên địa bàn thành phố Vinh và huyện Nghi Lộc; họp Ban chỉ đạo Đại hội Đại biểu các dân tộc thiểu số tỉnh.

Bác Hồ

Chuyện những người từng vinh dự được gặp Bác Hồ

(Baonghean.vn) - Bác Hồ là lãnh tụ thiên tài của đất nước, vị Cha già của dân tộc, danh nhân văn hóa thế giới, không chỉ người dân Việt Nam mà khắp thế giới đều ngưỡng mộ Người. Những ai từng được gặp gỡ, làm việc bên Bác đều xem đó là may mắn và niềm vinh dự theo suốt cuộc đời…

Thiếu nhi Nghệ An làm theo lời Bác dạy

Thiếu nhi Nghệ An làm theo lời Bác dạy

(Baonghean.vn) - Để hiểu hơn về những nỗ lực của Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh trong việc đồng hành với các em thiếu nhi làm theo lời Bác dạy, Báo Nghệ An có cuộc trò chuyện với đồng chí Trần Linh - Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh Nghệ An.

Viettel Nghệ An ‘Lan tỏa tri thức - Kết nối yêu thương’ tại xã nghèo Huồi Tụ, Kỳ Sơn

Viettel Nghệ An ‘Lan tỏa tri thức - Kết nối yêu thương’ tại xã Huồi Tụ, huyện Kỳ Sơn

(Baonghean.vn) - Hướng tới kỷ niệm 35 năm Ngày truyền thống Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông quân đội (Viettel), vừa qua, Viettel Nghệ An triển khai chương trình "Lan tỏa tri thức - Kết nối yêu thương" tại Trường Phổ thông dân tộc bán trú Tiểu học Huồi Tụ 1, xã Huồi Tụ, huyện Kỳ Sơn.

Nhìn nhận và đối mặt bệnh 'sợ trách nhiệm' ở thanh niên

Nhìn nhận và đối mặt bệnh 'sợ trách nhiệm' ở thanh niên

(Baonghean.vn) - "Bệnh sợ trách nhiệm" là tiêu đề bài báo của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đăng trên Tạp chí Cộng sản; được nhắc đến trong cuốn sách "Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh".

Nghệ An tăng cường tuyên truyền, nâng cao nhận thức về tự kỷ

Nghệ An tăng cường tuyên truyền, nâng cao nhận thức về tự kỷ

(Baonghean.vn) - Chiều 13/5, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Nghệ An tổ chức Hội nghị tổng kết Dự án "Thúc đẩy thực thi quyền trẻ em, đảm bảo trẻ em được tiếp cận với các nguồn hỗ trợ, các dịch vụ chăm sóc sức khỏe và giáo dục đối với trẻ em bị hội chứng rối loạn phổ tự kỷ”.