Cãi nhau với vợ, ông chồng Hà Nội treo biển tuyển vợ mới

Ông chồng ở đường Láng (Hà Nội) treo tấm biển 'Tuyển vợ' với tiêu chí hiền, biết đọc, viết, ai nhìn cũng thích'...

Vụ việc treo biển tuyển vợ của người đàn ông đang khiến cộng đồng xôn xao những ngày gần đây. Người chồng tên là Nguyễn Văn Vọng, 48 tuổi, làm nghề dạy khiêu vũ, kiêm thêm nghề thầy lang.

cai-nhau-voi-vo-ong-chong-ha-noi-treo-bien-tuyen-vo-moi

Một người hàng xóm của gia đình cho biết, ông Vọng và người vợ tên Dần thường xuyên xích mích. Sáng 20/4, ông Vọng đem tấm biển nói trên ra treo trước nhà, dù bị hàng xóm can ngăn. Ông cũng từng làm điều này một lần trước đây.

"Em tôi thuê mặt trước nhà ông Vọng để kinh doanh nhôm kính. Thấy ông ấy treo biển tuyển vợ, tôi cản mà ông ấy vẫn kiên quyết làm. Lợi dụng những lúc sáng sớm, trưa, hoặc chiều tối, lúc cửa hàng đóng cửa là ông ấy lẻn mang biển ra treo", ông Nhân, bảo vệ khu vực này cho biết. 

Theo các cán bộ phường Thịnh Quang, nơi ông Vọng đang sinh sống thì ông Vọng từng có một đời vợ trước và cũng xảy ra mâu thuẫn, kiện cáo khi ly hôn. Ông cưới người vợ hai, tên Dần được 16 năm và có một con trai.

cai-nhau-voi-vo-ong-chong-ha-noi-treo-bien-tuyen-vo-moi-1

"Sáng nay tôi đi kiểm tra không thấy có biển 'Tuyển vợ' treo trước số nhà 170", bà Lê Thị Tiến, cán bộ Văn hóa - Xã hội phường Thịnh Quang cho biết. Bà cho hay đã báo cáo vụ việc lên cấp trên và sẽ mời ông Vọng lên phường làm việc.

* Tên một số nhân vật đã được thay đổi

Theo VNE

tin mới

Tháng Công nhân 2024: Phát huy sức mạnh "Đoàn kết công nhân"

Phát huy sức mạnh đoàn kết trong Tháng Công nhân 2024

(Baonghean.vn) - Với chủ đề "Đoàn kết công nhân - Triển khai nghị quyết", Tháng Công nhân của Công đoàn Nghệ An đã được xây dựng với nhiều hoạt động sáng tạo khác biệt, khẳng định vai trò của tổ chức và vị thế của giai cấp công nhân.

Những câu chuyện hào hùng về một thời để nhớ…

Những câu chuyện hào hùng về một thời để nhớ…

(Baonghean.vn) - Chiến tranh đã lùi xa nhưng ký ức về những năm tháng hào hùng của một thời hoa lửa vẫn còn vẹn nguyên trong tâm trí những người lính năm nào. Nhớ về tình đồng đội là động lực để họ viết tiếp bản hùng ca trên chặng đường xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong giai đoạn hiện nay.

Các CLB dân ca ví, giặm ở Nghệ An 'đi tắt đón đầu' khi tiếp cận chính sách hỗ trợ

Các CLB dân ca ví, giặm ở Nghệ An 'đi tắt đón đầu' khi tiếp cận chính sách hỗ trợ

(Baonghean.vn) - Nghị quyết 29/ 2021/NQ – HĐND, ngày 09/12/2021 của Hội đồng nhân dân tỉnh quy định chính sách hỗ trợ đối với nghệ nhân, CLB trong lĩnh vực di sản văn hoá phi vật thể được ban hành như một "bầu nước mát" đối với những người hoạt động trong các CLB dân ca trên địa bàn tỉnh.

Bản đồ

Hướng về các ngày lễ lớn của dân tộc, thế hệ trẻ gửi nhiều thông điệp về tình yêu đất nước

(Baonghean.vn) - Những ngày tháng Tư lịch sử, đất nước hướng về các ngày lễ trọng đại: Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ. Hơn nửa thế kỷ đã trôi qua, những hình ảnh hào hùng đó một lần nữa lại được thế hệ trẻ tái hiện với nhiều thông điệp ý nghĩa.

Có một miền xanh Diên Lãm

Có một miền xanh Diên Lãm

(Baonghean.vn) - Thăm rừng bản Hốc, cá mát khe Cướm, làng bản bên những ruộng bậc thang, những cây thị, cây xoài cổ thụ nghìn năm..., nhưng ấn tượng nhất trong chúng tôi vẫn là màu xanh của Diên Lãm, thấy nơi đây xứng để gọi là miền xanh.