Trao giải thưởng "Sao tháng Giêng" và danh hiệu "sinh viên 5 tốt"

(Baonghean.vn)- Tối 6/1, Ban thường vụ Tỉnh Đoàn, Ban chấp hành Hội sinh viên tỉnh Nghệ An tổ chức lễ kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống Học sinh sinh viên và trao giải thưởng “Sao tháng giêng” và “Sinh viên 5 tốt”. Tham dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Đình Hùng – Tỉnh ủy viên, Bí thư Tỉnh đoàn, đại diện Ban Tuyên giáo, Ban dân vận , Ủy ban MTTQ cùng tham dự.

Thời gian qua, các cấp bộ Hội, Đoàn trong toàn tỉnh đã phát động đợt cao điểm thi đua với nhiều hoạt động cụ thể, thiết thực như: Thi đua dạy tốt học tốt, tổ chức các hội diễn văn nghệ, giao lưu văn hóa văn nghệ, các giải thi đấu thể thao, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, vì an sinh xã hội. Đặc biệt trong ngày hội “Tự hào sinh viên Việt Nam ”, nhiều đơn vị, sinh viên đã tham gia nhiệt tình, tạo sự lan tỏa trong học sinh, sinh viên.

Phó Bí thư tỉnh Đoàn - Dương Hoàng Vũ trao giải thưởng
Phó Bí thư tỉnh Đoàn - Dương Hoàng Vũ trao giải thưởng "Sao tháng giêng"và danh hiệu "Sinh viên 5 tốt" cho sinh viên
Đông đảo sinh viên tham gia lễ kỷ niệm
Đông đảo sinh viên tham gia lễ kỷ niệm
Trao giải thường cho 48 sinh viên đạt danh hiệu
Trao giải thường cho 48 sinh viên đạt danh hiệu "Sao Tháng Giêng" và " Sinh viên 5 tốt"
Đồng chí Bùi Văn Vinh - Trưởng Ban trường học, Ủy viên BCH Hội sinh viên Việt Nam tại Nghệ An nhận những lá cờ do Hội sinh viên các trường đại học trên địa bàn tỉnh trao tặng cho các chiến sỹ Đảo Mắt
Đồng chí Bùi Văn Vinh - Trưởng Ban trường học, Ủy viên BCH Hội sinh viên Việt Nam tại Nghệ An nhận những lá cờ do Hội sinh viên các trường đại học trên địa bàn tỉnh trao tặng các chiến sỹ Đảo Mắt

Tại buổi lễ, Ban thường vụ Tỉnh Đoàn và Ban chấp hành Hội Sinh viên Việt Nam đã trao danh hiệu Sao tháng Giêng và danh hiệu Sinh viên 5 tốt cho 48 sinh viên đến từ 8 trường đại học cao đẳng trên địa bàn toàn tỉnh. Tại diễn đàn này các đơn vị tham gia ngày hội “Tự hào sinh viên Việt Nam ” đã vận động, quyên góp may cờ Tổ quốc tặng cán bộ chiến sỹ Đảo Mắt.

Thanh Nga 

tin mới

Những câu chuyện hào hùng về một thời để nhớ…

Những câu chuyện hào hùng về một thời để nhớ…

(Baonghean.vn) - Chiến tranh đã lùi xa nhưng ký ức về những năm tháng hào hùng của một thời hoa lửa vẫn còn vẹn nguyên trong tâm trí những người lính năm nào. Nhớ về tình đồng đội là động lực để họ viết tiếp bản hùng ca trên chặng đường xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong giai đoạn hiện nay.

Các CLB dân ca ví, giặm ở Nghệ An 'đi tắt đón đầu' khi tiếp cận chính sách hỗ trợ

Các CLB dân ca ví, giặm ở Nghệ An 'đi tắt đón đầu' khi tiếp cận chính sách hỗ trợ

(Baonghean.vn) - Nghị quyết 29/ 2021/NQ – HĐND, ngày 09/12/2021 của Hội đồng nhân dân tỉnh quy định chính sách hỗ trợ đối với nghệ nhân, CLB trong lĩnh vực di sản văn hoá phi vật thể được ban hành như một "bầu nước mát" đối với những người hoạt động trong các CLB dân ca trên địa bàn tỉnh.

Bản đồ

Hướng về các ngày lễ lớn của dân tộc, thế hệ trẻ gửi nhiều thông điệp về tình yêu đất nước

(Baonghean.vn) - Những ngày tháng Tư lịch sử, đất nước hướng về các ngày lễ trọng đại: Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ. Hơn nửa thế kỷ đã trôi qua, những hình ảnh hào hùng đó một lần nữa lại được thế hệ trẻ tái hiện với nhiều thông điệp ý nghĩa.

Có một miền xanh Diên Lãm

Có một miền xanh Diên Lãm

(Baonghean.vn) - Thăm rừng bản Hốc, cá mát khe Cướm, làng bản bên những ruộng bậc thang, những cây thị, cây xoài cổ thụ nghìn năm..., nhưng ấn tượng nhất trong chúng tôi vẫn là màu xanh của Diên Lãm, thấy nơi đây xứng để gọi là miền xanh.