Công Phượng: 'HAGL đã giành chiến thắng xứng đáng'

Ghi bàn quyết định ở phút 89 giúp HAGL đánh bại Hà Nội 3-2 tối 27/10, tiền đạo Nguyễn Công Phượng cho rằng đội nhà đã phát huy tối đa năng lực để giành được kết quả xứng đáng.

Đội bóng của bầu Đức đã chấm dứt chuỗi 5 trận hòa và thua bằng việc đánh bại đội đầu bảng Hà Nội 3-2. Công Phượng là người ghi bàn thắng quyết định sau đường kiến tạo rất thuận lợi của Văn Toàn. Kết quả này không khiến HAGL cải thiện nhiều về thứ hạng nhưng làm cho đội bóng của bầu Hiển gặp khó khăn trên hành trình chinh phục ngôi vô địch.

“Hôm nay cả hai đội đều thi đấu rất tốt. Hà Nội đang dẫn đầu trong khi HAGL đứng ở tốp cuối bảng nên chúng tôi phải cố gắng hết sức để lấy lại hình ảnh. May mắn đã mỉm cười với chúng tôi, nhưng đó cũng là kết quả xứng đáng với những gì HAGL đã thể hiện,”Công Phượng chia sẻ.

Minh Vương ghi 1 bàn đẹp mắt giúp HAGL có chiến thắng kịch tính 3-2. Ảnh: Nguyễn Đăng.
Minh Vương ghi 1 bàn đẹp mắt giúp HAGL có chiến thắng kịch tính 3-2. Ảnh: Nguyễn Đăng.

Gặp Hà Nội là trận đấu đầu tiên GĐKT Chung Hae-seong dẫn dắt HAGL thi đấu trên sân nhà. Chuyên gia bóng đá người Hàn Quốc đã tạo nên luồng sinh khí mới cho đội bóng. Ở hai trận gần nhất có ông trong cabin chỉ đạo, đội bóng phố núi bất bại (hòa Quảng Nam và thắng Hà Nội).

Thua ngược HAGL, HLV Hà Nội FC tố trọng tàiThắng ĐKVĐ Hà Nội FC, “tướng” HAGL vẫn muốn có tiền đạo giỏi

"Có HLV, tinh thần toàn đội đã khác, không khí tốt hơn, đoàn kết hơn. Nhưng không phải vì HLV mới mà chúng tôi mới cố gắng, mà điều đó toàn đội đã thể hiện trong suốt mùa giải. Hôm nay, HAGL đã thắng xứng đáng. Tôi rất vui vì điều này,” Công Phượng chia sẻ thêm.

Còn tiền vệ Tuấn Anh có trận đấu đầu tiên cho HAGL kể từ tháng 9. Anh vào sân ở cuối trận, thời điểm đội nhà đang có thế trận khó khăn. Anh nói: “Hôm nay Hà Nội đá rất tốt. Tôi vào sân khi đội đang chịu sức ép mạnh mẽ. Nhưng HAGL đã cố gắng hết sức để có được chiến thắng đầu tiên sau một thời gian dài. Thật sự HLV mới đã tạo nên không khí mới ở đội bóng, toàn đội thi đấu gắn kết hơn.”

 - Bóng Đá
 HLV Park Hang-seo chăm chú theo dõi trận HAGL vs Hà Nội để tuyển chọn cầu thủ vào ĐTQG. Ảnh: Nguyễn Đăng.

Trận HAGL vs Hà Nội là lần đầu tiên HLV tuyển Việt Nam Park Hang-seo xem 1 trận đấu tại V-League. Qua đó, ông sẽ tuyển chọn những cầu thủ lên ĐTQG, chuẩn bị cho trận gặp Afghanistan tại vòng loại Asian Cup 2019 tối 14/11. Ông có chủ trương xây dựng lối chơi kiểm soát, ban bật nhiều.

Theo Tuấn Anh, điều này giúp các cầu thủ được gọi lên không mất nhiều thời gian để thích nghi. Anh nói: “Tôi nghĩ cầu thủ ĐTQG đều có trình độ cao nên việc thích ứng với lối chơi mà ông ấy đề ra không khó. Cầu thủ chuyên nghiệp phải làm quen với nhiều phong cách chơi khác nhau.”

Theo Zing

tin mới

Quang Hải rục rịch xuất ngoại lần 2; Người nhà tiết lộ lý do huấn luyện viên Kiatisak chia tay Câu lạc bộ Công an Hà Nội

Quang Hải rục rịch xuất ngoại lần 2; Người nhà tiết lộ lý do huấn luyện viên Kiatisak chia tay Câu lạc bộ Công an Hà Nội

(Baonghean.vn) - Quang Hải rục rịch xuất ngoại lần 2; Brazil đăng cai vòng chung kết Giải bóng đá nữ vô địch thế giới 2027; Người nhà tiết lộ lý do huấn luyện viên Kiatisak chia tay Câu lạc bộ Công an Hà Nội... là những tin tức thể thao đáng chú ý trong 24h qua.

Thể Công Viettel, Bình Định... không được cấp phép dự giải châu Á 2024/2025; Lý do Messi từ chối mức lương cao nhất lịch sử

Thể Công Viettel, Bình Định... không được cấp phép dự giải châu Á 2024/2025; Lý do Messi từ chối mức lương cao nhất lịch sử

(Baonghean.vn) - Lý do Messi từ chối mức lương cao nhất lịch sử; Xuất hiện 3 nhân vật lạ trong dàn "phó tướng" của huấn luyện viên Kim Sang-sik; Thể Công Viettel, Bình Định... không được cấp phép dự giải châu Á 2024/2025... là những tin tức thể thao đáng chú ý trong 24h qua.

Sông Lam Nghệ An gặp Câu lạc bộ Khánh Hòa: Phải thắng

Sông Lam Nghệ An phải thắng trận gặp Câu lạc bộ Khánh Hòa

(Baonghean.vn) - Được thi đấu trên sân nhà và chỉ phải gặp đội bóng đứng cuối bảng xếp hạng, thầy trò huấn luyện viên Phạm Anh Tuấn sẽ phải quyết tâm giành chiến thắng ở trận đấu này. Chiến thắng để bỏ xa đối thủ và rút ngắn khoảng cách với các đội bóng ở phía trên.

Rời Việt Nam, HLV Kiatisak nhận ‘nhiệm vụ đặc biệt’; VFF bổ nhiệm người mới thay HLV Hoàng Anh Tuấn

Rời Việt Nam, HLV Kiatisak nhận ‘nhiệm vụ đặc biệt’; VFF bổ nhiệm người mới thay HLV Hoàng Anh Tuấn

(Baonghean.vn) -HLV Kiatisak Senamuang dường như đã nhận "nhiệm vụ đặc biệt" ngay sau khi bất ngờ chia tay câu lạc bộ Công an Hà Nội; VFF quyết định bổ nhiệm HLV Trần Minh Chiến và Hứa Hiền Vinh làm HLV trưởng U16 và U19 Việt Nam. Đó là những thông tin thể thao nổi bật trong 24h qua. 

Dư âm trận hòa của Sông Lam Nghệ An trước Câu lạc bộ Thành phố Hồ Chí Minh

Thấy gì từ trận hòa của Sông Lam Nghệ An trước Câu lạc bộ Thành phố Hồ Chí Minh?

(Baonghean.vn) - Mặc dù đã thi đấu rất nỗ lực nhưng đội bóng xứ Nghệ chỉ có được 1 trận hòa trên sân nhà. Đây đã là trận thứ 10 liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng của Sông Lam Nghệ An. Và nó đang khiến cho đội chủ sân Vinh ngày càng khó khăn trong cuộc đua trụ hạng tại V.League.

Bầu Đức và ngày về của 'những đứa con'; Nếu vượt Indonesia, tuyển Việt Nam được xếp hạt giống số 1 AFF Cup 2024

Bầu Đức và ngày về của 'những đứa con'; Nếu vượt Indonesia, tuyển Việt Nam được xếp hạt giống số 1 AFF Cup 2024

(Baonghean.vn) - Hôm nay (13/5), LPB Hoàng Anh Gia Lai của bầu Đức sẽ chào đón Tuấn Anh, Văn Toàn, Hồng Duy trở lại sân Pleiku; tuyển Việt Nam quyết tâm vượt Indonesia để cùng Thái Lan được xếp vào nhóm hạt giống số 1... đó là những thông tin thể thao nổi bật trong 24h qua.

Sông Lam Nghệ An quyết trụ hạng, mở cửa đón khán giả

Sông Lam Nghệ An quyết trụ hạng, mở cửa đón khán giả

(Baonghean.vn) - Tại V.League 2023/24, Câu lạc bộ Sông Lam Nghệ An sẽ còn 5 trận đấu trên sân nhà. Theo đó, Ban tổ chức sân Vinh quyết định mở cửa miễn phí tất cả các khán đài A, B, C, D đón khán giả vào sân Vinh cổ vũ trong các trận đấu còn lại của mùa giải V.League 2023/24.