Cận cảnh 'mặt ruộng' khiến HLV Hữu Thắng lo phát sốt

Trước trận giao hữu với Đài Loan chiều 22/3, HLV Hữu Thắng không e ngại đối thủ mà chỉ lo sợ mặt sân Hàng Đẫy quá xấu có thể sẽ khiến cầu thủ của ông dính chấn thương.

Can canh 'mat ruong' khien HLV Huu Thang lo phat sot hinh anh 1
Suốt buổi tập chiều 21/3, buổi duy nhất làm quen sân Hàng Đẫy của tuyển Việt Nam, HLV Hữu Thắng đăm chiêu nhìn mặt sân liên tục. Ông lo ngại các học trò có thể chấn thương bất cứ lúc nào với những ổ gà, ổ voi "mai phục".
Can canh 'mat ruong' khien HLV Huu Thang lo phat sot hinh anh 2
Thủ môn Văn Lâm bị lật sơ mi cổ chân trong trận gần nhất của Hải Phòng tại V.League. Anh được khuyến cáo không tập luyện trên mặt sân xấu như thế này.
Can canh 'mat ruong' khien HLV Huu Thang lo phat sot hinh anh 3
HLV Hữu Thắng rảo bước qua một mảng cỏ mới được trồng vội vã, lấp vào những cái hố trước đó.
Can canh 'mat ruong' khien HLV Huu Thang lo phat sot hinh anh 4
Sân Hàng Đẫy lỗ chỗ những vạt cỏ đã trơ trụi toàn đất. Các cầu thủ rất dễ trượt ngã hoặc vấp bóng ở những cái bẫy như vậy.
Can canh 'mat ruong' khien HLV Huu Thang lo phat sot hinh anh 5
Khu vực cầu môn nát bươm do tần suất hoạt động cao của các thủ thành. Đây là một tình huống Minh Long bị ngã khá nguy hiểm khi trượt trụ.
Can canh 'mat ruong' khien HLV Huu Thang lo phat sot hinh anh 6
Một cái hố trước mặt tiền đạo Tuấn Tài.
Can canh 'mat ruong' khien HLV Huu Thang lo phat sot hinh anh 7
Công Phượng sút bóng làm bật tung đám đất khô.
Can canh 'mat ruong' khien HLV Huu Thang lo phat sot hinh anh 8
Lo ngại mặt sân xấu, HLV Hữu Thắng chủ yếu cho các cầu thủ tập bên ngoài đường biên. Nội dung phối hợp đối kháng để lấy cảm giác diễn ra rất chóng vánh với khoảng 10 phút trên mỗi nửa sân. 
Can canh 'mat ruong' khien HLV Huu Thang lo phat sot hinh anh 9
Tuy nhiên, Hữu Thắng vẫn có niềm vui khác trên sân Hàng Đẫy, khi rất nhiều CĐV nhiệt tình đến tận nơi tặng hoa đội tuyển.
Can canh 'mat ruong' khien HLV Huu Thang lo phat sot hinh anh 10
Thủ thành Văn Lâm tranh thủ ký tặng người hâm mộ.
Can canh 'mat ruong' khien HLV Huu Thang lo phat sot hinh anh 11
Ngay sau khi tuyển Việt Nam kết thúc buổi tập, Đài Loan cũng tiếp quản sân Hàng Đẫy.

Theo Zing

tin mới

Quang Hải rục rịch xuất ngoại lần 2; Người nhà tiết lộ lý do huấn luyện viên Kiatisak chia tay Câu lạc bộ Công an Hà Nội

Quang Hải rục rịch xuất ngoại lần 2; Người nhà tiết lộ lý do huấn luyện viên Kiatisak chia tay Câu lạc bộ Công an Hà Nội

(Baonghean.vn) - Quang Hải rục rịch xuất ngoại lần 2; Brazil đăng cai vòng chung kết Giải bóng đá nữ vô địch thế giới 2027; Người nhà tiết lộ lý do huấn luyện viên Kiatisak chia tay Câu lạc bộ Công an Hà Nội... là những tin tức thể thao đáng chú ý trong 24h qua.

Thể Công Viettel, Bình Định... không được cấp phép dự giải châu Á 2024/2025; Lý do Messi từ chối mức lương cao nhất lịch sử

Thể Công Viettel, Bình Định... không được cấp phép dự giải châu Á 2024/2025; Lý do Messi từ chối mức lương cao nhất lịch sử

(Baonghean.vn) - Lý do Messi từ chối mức lương cao nhất lịch sử; Xuất hiện 3 nhân vật lạ trong dàn "phó tướng" của huấn luyện viên Kim Sang-sik; Thể Công Viettel, Bình Định... không được cấp phép dự giải châu Á 2024/2025... là những tin tức thể thao đáng chú ý trong 24h qua.

Sông Lam Nghệ An gặp Câu lạc bộ Khánh Hòa: Phải thắng

Sông Lam Nghệ An phải thắng trận gặp Câu lạc bộ Khánh Hòa

(Baonghean.vn) - Được thi đấu trên sân nhà và chỉ phải gặp đội bóng đứng cuối bảng xếp hạng, thầy trò huấn luyện viên Phạm Anh Tuấn sẽ phải quyết tâm giành chiến thắng ở trận đấu này. Chiến thắng để bỏ xa đối thủ và rút ngắn khoảng cách với các đội bóng ở phía trên.

Rời Việt Nam, HLV Kiatisak nhận ‘nhiệm vụ đặc biệt’; VFF bổ nhiệm người mới thay HLV Hoàng Anh Tuấn

Rời Việt Nam, HLV Kiatisak nhận ‘nhiệm vụ đặc biệt’; VFF bổ nhiệm người mới thay HLV Hoàng Anh Tuấn

(Baonghean.vn) -HLV Kiatisak Senamuang dường như đã nhận "nhiệm vụ đặc biệt" ngay sau khi bất ngờ chia tay câu lạc bộ Công an Hà Nội; VFF quyết định bổ nhiệm HLV Trần Minh Chiến và Hứa Hiền Vinh làm HLV trưởng U16 và U19 Việt Nam. Đó là những thông tin thể thao nổi bật trong 24h qua. 

Dư âm trận hòa của Sông Lam Nghệ An trước Câu lạc bộ Thành phố Hồ Chí Minh

Thấy gì từ trận hòa của Sông Lam Nghệ An trước Câu lạc bộ Thành phố Hồ Chí Minh?

(Baonghean.vn) - Mặc dù đã thi đấu rất nỗ lực nhưng đội bóng xứ Nghệ chỉ có được 1 trận hòa trên sân nhà. Đây đã là trận thứ 10 liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng của Sông Lam Nghệ An. Và nó đang khiến cho đội chủ sân Vinh ngày càng khó khăn trong cuộc đua trụ hạng tại V.League.

Bầu Đức và ngày về của 'những đứa con'; Nếu vượt Indonesia, tuyển Việt Nam được xếp hạt giống số 1 AFF Cup 2024

Bầu Đức và ngày về của 'những đứa con'; Nếu vượt Indonesia, tuyển Việt Nam được xếp hạt giống số 1 AFF Cup 2024

(Baonghean.vn) - Hôm nay (13/5), LPB Hoàng Anh Gia Lai của bầu Đức sẽ chào đón Tuấn Anh, Văn Toàn, Hồng Duy trở lại sân Pleiku; tuyển Việt Nam quyết tâm vượt Indonesia để cùng Thái Lan được xếp vào nhóm hạt giống số 1... đó là những thông tin thể thao nổi bật trong 24h qua.