SLNA và phương án nhân sự cho mùa giải mới

(Baonghean.vn) - Mùa giải 2016 sắp sửa kết thúc và Ban huấn luyện SLNA đã bắt đầu tính đến những phương án mới cho nhân sự mùa giải sau.

Trong một năm mà các cầu thủ trẻ SLNA đã không chơi đúng sức mình thì vai trò của 2 ngoại binh Odah Marshal và Baba Salia là cực kỳ quan trọng, với tổng cộng 14 bàn thắng. Tuy nhiên, ngay sau khi trận đấu giữa Hải Phòng và SLNA kết thúc, ngoại binh Odah Marshal sẽ thu xếp trở về nước sớm và kết thúc 1 năm thi đấu cho đội bóng xứ Nghệ.

Baba Salia (phải) cùng với Odah đóng góp 14 bàn thắng cho SLNA sau 25 vòng đấu V-Lêgu
Baba Salia (phải) cùng với Odah đóng góp 14 bàn thắng cho SLNA sau 25 vòng đấu V.League 2016.

Còn với Baba Salia, cầu thủ người Bờ Biển Ngà cho biết: “Đến lúc này, tôi không biết mình có thể tiếp tục ở lại thi đấu cho CLB SLNA được hay không. Nhưng tôi hy vọng tôi có thể cống hiến cho đội bóng này thêm một vài năm nữa. Mùa giải năm nay chúng tôi đã rất cố gắng nhưng không được may mắn cho lắm, hy vọng mùa giải sau đội bóng sẽ có được kết quả tốt hơn…”.

Baba Salia cũng tạo được ấn tượng tốt với người hâm mộ SLNA bằng lối chơi xông xáo, chăm chỉ và có tính đồng đội cao.
Baba Salia tạo được ấn tượng tốt với người hâm mộ SLNA bằng lối chơi xông xáo, cần mẫn và có tính đồng đội cao.

BHL SLNA đánh giá rất cao tác phong chuyên nghiệp trong sinh hoạt và tập luyện của ngoại binh cũng như sự hòa nhập vào lối chơi của Baba Salia. Tuy vậy, đội bóng xứ Nghệ sẽ vẫn tuyển mới 2 ngoại binh theo kế hoạch.Trong trường hợp không tuyển được cầu thủ đạt yêu cầu, Baba Salia nhiều khả năng sẽ được gọi trở lại.

Theo lý giải của BHL SLNA, sau một mùa giải đã qua, các cầu thủ trẻ ít nhiều đã có được những tích lũy cho riêng mình. Và đội bóng cần 2 ngoại binh mới có thể hình và kỹ thuật vượt trội để làm tốt nhiệm vụ ghi bàn lẫn san sẻ gánh nặng choi hàng phòng ngự.

Trung Kiên

tin mới

Quang Hải rục rịch xuất ngoại lần 2; Người nhà tiết lộ lý do huấn luyện viên Kiatisak chia tay Câu lạc bộ Công an Hà Nội

Quang Hải rục rịch xuất ngoại lần 2; Người nhà tiết lộ lý do huấn luyện viên Kiatisak chia tay Câu lạc bộ Công an Hà Nội

(Baonghean.vn) - Quang Hải rục rịch xuất ngoại lần 2; Brazil đăng cai vòng chung kết Giải bóng đá nữ vô địch thế giới 2027; Người nhà tiết lộ lý do huấn luyện viên Kiatisak chia tay Câu lạc bộ Công an Hà Nội... là những tin tức thể thao đáng chú ý trong 24h qua.

Thể Công Viettel, Bình Định... không được cấp phép dự giải châu Á 2024/2025; Lý do Messi từ chối mức lương cao nhất lịch sử

Thể Công Viettel, Bình Định... không được cấp phép dự giải châu Á 2024/2025; Lý do Messi từ chối mức lương cao nhất lịch sử

(Baonghean.vn) - Lý do Messi từ chối mức lương cao nhất lịch sử; Xuất hiện 3 nhân vật lạ trong dàn "phó tướng" của huấn luyện viên Kim Sang-sik; Thể Công Viettel, Bình Định... không được cấp phép dự giải châu Á 2024/2025... là những tin tức thể thao đáng chú ý trong 24h qua.

Sông Lam Nghệ An gặp Câu lạc bộ Khánh Hòa: Phải thắng

Sông Lam Nghệ An phải thắng trận gặp Câu lạc bộ Khánh Hòa

(Baonghean.vn) - Được thi đấu trên sân nhà và chỉ phải gặp đội bóng đứng cuối bảng xếp hạng, thầy trò huấn luyện viên Phạm Anh Tuấn sẽ phải quyết tâm giành chiến thắng ở trận đấu này. Chiến thắng để bỏ xa đối thủ và rút ngắn khoảng cách với các đội bóng ở phía trên.

Rời Việt Nam, HLV Kiatisak nhận ‘nhiệm vụ đặc biệt’; VFF bổ nhiệm người mới thay HLV Hoàng Anh Tuấn

Rời Việt Nam, HLV Kiatisak nhận ‘nhiệm vụ đặc biệt’; VFF bổ nhiệm người mới thay HLV Hoàng Anh Tuấn

(Baonghean.vn) -HLV Kiatisak Senamuang dường như đã nhận "nhiệm vụ đặc biệt" ngay sau khi bất ngờ chia tay câu lạc bộ Công an Hà Nội; VFF quyết định bổ nhiệm HLV Trần Minh Chiến và Hứa Hiền Vinh làm HLV trưởng U16 và U19 Việt Nam. Đó là những thông tin thể thao nổi bật trong 24h qua. 

Dư âm trận hòa của Sông Lam Nghệ An trước Câu lạc bộ Thành phố Hồ Chí Minh

Thấy gì từ trận hòa của Sông Lam Nghệ An trước Câu lạc bộ Thành phố Hồ Chí Minh?

(Baonghean.vn) - Mặc dù đã thi đấu rất nỗ lực nhưng đội bóng xứ Nghệ chỉ có được 1 trận hòa trên sân nhà. Đây đã là trận thứ 10 liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng của Sông Lam Nghệ An. Và nó đang khiến cho đội chủ sân Vinh ngày càng khó khăn trong cuộc đua trụ hạng tại V.League.

Bầu Đức và ngày về của 'những đứa con'; Nếu vượt Indonesia, tuyển Việt Nam được xếp hạt giống số 1 AFF Cup 2024

Bầu Đức và ngày về của 'những đứa con'; Nếu vượt Indonesia, tuyển Việt Nam được xếp hạt giống số 1 AFF Cup 2024

(Baonghean.vn) - Hôm nay (13/5), LPB Hoàng Anh Gia Lai của bầu Đức sẽ chào đón Tuấn Anh, Văn Toàn, Hồng Duy trở lại sân Pleiku; tuyển Việt Nam quyết tâm vượt Indonesia để cùng Thái Lan được xếp vào nhóm hạt giống số 1... đó là những thông tin thể thao nổi bật trong 24h qua.

Sông Lam Nghệ An quyết trụ hạng, mở cửa đón khán giả

Sông Lam Nghệ An quyết trụ hạng, mở cửa đón khán giả

(Baonghean.vn) - Tại V.League 2023/24, Câu lạc bộ Sông Lam Nghệ An sẽ còn 5 trận đấu trên sân nhà. Theo đó, Ban tổ chức sân Vinh quyết định mở cửa miễn phí tất cả các khán đài A, B, C, D đón khán giả vào sân Vinh cổ vũ trong các trận đấu còn lại của mùa giải V.League 2023/24.