Facebook bổ sung nút 'bông hoa' mừng Ngày của mẹ

Mang ý nghĩa 'biết ơn', biểu tượng cảm xúc hình bông hoa màu tím vừa được mạng xã hội lớn nhất thế giới đưa vào phần Reaction nhằm hưởng ứng Ngày của mẹ (14/5).

facebook-bo-sung-nut-bong-hoa-mung-ngay-cua-me

Biểu tượng "Biết ơn" hình bông hoa màu tím vừa được Facebook tích hợp để hưởng ứng Ngày của mẹ.

Biểu tượng cảm xúc mới được Facebook cung cấp trong phần Reaction nhằm giúp người dùng có thể bày tỏ lòng biết ơn đối với đấng sinh thành hoặc những hình ảnh, cảm xúc của ai đó mà mình cảm thấy phù hợp. Đây là tính năng từng được mạng xã hội lớn nhất thế giới cung cấp năm ngoái dành cho Ngày của mẹ (Mother's Day) và nhận được phản hồi khá tích cực.

"Chúng tôi muốn đưa nút Reaction mới với đóa hoa tím nhằm tôn vinh Ngày của mẹ", đại diện Facebook cho biết.

Cũng như năm ngoái, nút cảm xúc này sẽ tồn tại trong thời gian ngắn, bên cạnh 5 nút Reaction thông dụng trước khi biến mất. Hiện người dùng một số quốc gia và khu vực trên thế giới đã nhận được nút bấm này, trong đó có Việt Nam.

Ngày của mẹ được khởi xướng lần đầu tiên bởi bà Anna Marie Jarvis (sống tại Grafton, tiểu bang Tây Virginia, Mỹ), được hợp thức hóa năm 1914 bởi Tổng thống Woodrow Wilson. Cứ vào ngày chủ nhật thứ hai của tháng 5 hàng năm, các gia đình lại tôn vinh người mẹ đã sinh thành ra mình. Những ngày này, con cái có thể tặng mẹ hoa cẩm chướng màu đỏ nếu người mẹ họ đang còn sống và màu trắng nếu mẹ của họ đã qua đời.

Theo VNE

tin mới

Hướng mở cho học sinh không đậu công lập

Hướng mở cho học sinh không đậu công lập

(Baonghean.vn) - Đậu vào trường công lập là ước mơ của tất cả học sinh và phụ huynh. Nhưng, cơ hội này không dành cho tất cả các em, nhất là với những vùng chỉ tiêu thấp và số lượng học sinh dự thi đông.

Nghệ An: Gia tăng áp lực trường lớp vì tăng học sinh trong năm học mới

Nghệ An: Gia tăng áp lực trường lớp vì tăng học sinh trong năm học mới

(Baonghean.vn) - Thời điểm này, các địa phương và các nhà trường vừa hoàn thành việc xây dựng kế hoạch năm học 2024 – 2025 và chuẩn bị các phương án về cơ sở vật chất, bố trí đội ngũ giáo viên. Năm tới, số học sinh tăng và số lớp tăng cũng ảnh hưởng khá nhiều đến việc triển khai thực hiện.

Bản đồ

Hướng về các ngày lễ lớn của dân tộc, thế hệ trẻ gửi nhiều thông điệp về tình yêu đất nước

(Baonghean.vn) - Những ngày tháng Tư lịch sử, đất nước hướng về các ngày lễ trọng đại: Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ. Hơn nửa thế kỷ đã trôi qua, những hình ảnh hào hùng đó một lần nữa lại được thế hệ trẻ tái hiện với nhiều thông điệp ý nghĩa.