Lady Gaga nhận lời cầu hôn của bạn trai hơn 17 tuổi

Sau khi huỷ hôn với bạn trai cũ, Lady Gaga đã đồng ý đính hôn với bạn trai hơn 17 tuổi, Christian Carino.

Theo thông tin từ tờ Us Weekly, nữ ca sĩ Lady Gaga chấp nhận lời cầu hôn của chuyên gia tìm kiếm tài năng Christian Carino. Một nguồn tin đáng tin cậy cũng tiết lộ cả hai đã đính hôn vào mùa hè vừa qua sau khi Carino được cha của Gaga chấp thuận.

Lady Gaga và Carino thường xuyên dành thời gian cho nhau
Lady Gaga và Carino thường xuyên dành thời gian cho nhau

Gaga và bạn trai 48 tuổi công khai hẹn hò vào tháng 2/2017. Cặp đôi hẹn hò sau khi nữ ca sĩ xuất hiện tại chương trình Super Bowl Half Time. Sau đó, cặp đôi thường xuyên cùng nhau xuất hiện tại các bữa tiệc hay đi dạo phố cùng nhau... Gần đây, nữ ca sĩ đã dành những lời ngọt ngào dành cho bạn trai của mình: "Điều tuyệt vời nhất là khi bạn yêu một ai đó và anh ấy luôn ở bên cạnh bạn và đỡ bạn lúc bạn vấp ngã".

Hiện tại, nữ ca sĩ vẫn chưa có kế hoạch làm đám cưới bởi cô đang tập trung hồi phục sau một thời gian mệt mỏi, đau cơ và từng phải nhập viện. Thậm chí, vấn đề sức khỏe cũng là khiến cô phải hủy tour diễn châu Âu gần đây.

Gaga đã từng đính hôn với Taylor Kinney vào năm 2015, nhưng cô và nam diễn viên đã chia tay năm 2016 sau 5 năm chung sống.

Theo VOV

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.