Trao thưởng phá vụ án 'giết người cướp tài sản trên đồi chè'

(Baonghean.vn) - Sáng 29/5, Công an tỉnh Nghệ An tổ chức trao thưởng cho các tập thể có thành tích điều tra, khám phá vụ án giết người cướp tài sản tại xã Cẩm Sơn huyện Anh Sơn vào ngày 24/5.

» 2 giờ đồng hồ truy tìm kẻ sát hại người đàn ông buôn bò

Tham dự có đại tá Nguyễn Mạnh Hùng, Phó Giám đốc Công an tỉnh Nghệ An. Về phía huyện Anh Sơn có đ/c Đặng Thanh Tùng - Bí thư huyện ủy, chủ tịch HĐND huyện; đ/c Nguyễn Hữu Sáng - Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện.

Lãnh đạo công an tỉnh Nghệ An trao thưởng cho các tập thể phòng PC45, PC54 và công an huyện Anh Sơn. Ảnh Thái Hiền.
Lãnh đạo công an tỉnh Nghệ An trao thưởng cho các tập thể phòng PC45, PC54 và công an huyện Anh Sơn. Ảnh Thái Hiền.

Như tin đã đưa, khoảng 14h00 ngày 24/5, Công an huyện Anh Sơn nhận được tin báo của Công an xã Cẩm Sơn là tại khu vực vườn chè của ông Lê Văn Hậu (thôn Tân Tiến), người dân đã phát hiện thấy 1 xác chết là nam giới, khoảng 40 tuổi.

Ngay khi nhận tin báo, đồng chí Trưởng Công an huyện Anh Sơn đã báo cáo sự việc với lãnh đạo Công an tỉnh và Phòng Cảnh sát Hình sự đồng thời nhanh chóng cử tổ công tác xuống địa bàn nắm tình hình, xác minh, thu thập thông tin để điều tra làm rõ.

1
Nghi phạm Trần Hữu Dũng tại cơ quan công an. Ảnh: X.T

Qua xác minh ban đầu nhận định, nạn nhân là Nguyễn Văn Sơn (SN 1970), trú xóm 6, xã Đại Sơn, huyện Đô Lương, làm nghề buôn bán trâu bò đã có thời gian thu mua trâu bò ở huyện Anh Sơn.

Sau gần 2 tiếng đồng hồ, lực lượng công an huyện Anh Sơn đã phối hợp với Phòng Cảnh sát Hình sự, Công an tỉnh Nghệ An khẩn trương, tích cực xác minh điều tra, và bắt được đối tượng gây án là Trần Hữu Dũng (SN 1981) trú thôn 2, xã Đỉnh Sơn, huyện Anh Sơn.

Tang vật thu giữ gồm 1 xe máy, 1 điện thoại di động, hơn 10 triệu đồng của nạn nhân và 1 con dao là hung khí gây án.

1
Lãnh đạo huyện Anh Sơn trao thưởng cho tập thể công an huyện Anh Sơn. Ảnh Thái Hiền.

Với thành tích xuất sắc đó, UBND tỉnh Nghệ An, lãnh đạo công an tỉnh Nghệ An đã trao thưởng cho các lực lượng, cán bộ chiến sỹ tham gia phá án là tập thể phòng PC45, PC54 và công an huyện Anh Sơn.

Dịp này, huyện Anh Sơn cũng đã trao thưởng cho tập thể Công an huyện Anh Sơn với số tiền 5 triệu đồng vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác điều tra, khám phá vụ án giết người cướp tài sản đặc biệt nguy hiểm này./.

                Thái Hiền

tin mới

Về vùng quê không còn chó thả rông ở Nghệ An

Về vùng quê không còn chó thả rông ở Nghệ An

(Baonghean.vn) -Mặc dù quy định cấm chó thả rông đã có từ năm 2017, nhưng từ đó đến nay, dường như các địa phương vẫn loay hoay tìm cách xử lý, chó thả rông đã trở thành vấn nạn. Trong khi đó, tại Nghệ An có một vùng quê, suốt 6 năm qua, gần như không còn bóng dáng con chó nào ngoài đường.

Một công chức địa chính xã đầu thú, khai nhận hối lộ

Một công chức địa chính xã đầu thú, khai nhận hối lộ

Liên quan đến vụ án lừa đảo chiếm đoạt tài sản trong lĩnh vực đất đai xảy ra trên địa bàn TP Phú Quốc, Cơ quan CSĐT Công an TP Phú Quốc (Kiên Giang) cho biết, ngày 2/5, Đoàn Thanh Tuấn - Công chức địa chính xã Cửa Dương (TP Phú Quốc) đã đến đầu thú, khai nhận hành vi vi phạm của mình.

Điều tra vụ ruộng lúa chết cháy nghi bị phá hoại ở Thanh Chương

Điều tra vụ ruộng lúa chết cháy nghi bị phá hoại ở Thanh Chương

(Baonghean.vn) -Sau khi được tòa án tuyên thắng kiện, lấy lại được ruộng thì chỉ không lâu sau, trên thửa ruộng đó xuất hiện nhiều chông sắt bị kẻ xấu cắm. Khi mà cơ quan chức năng vẫn chưa tìm ra được thủ phạm, thì trong quá trình canh tác, ruộng lúa này lại nghi bị phá hoại một lần nữa.

Sẽ quản lý chặt, xử lý nghiêm hơn nữa việc chê khách, ghép khách và thu thêm phí của phương tiện đón, trả khách trong sân bay Vinh!

Sẽ quản lý chặt, xử lý nghiêm hơn nữa việc chê khách, ghép khách và thu thêm phí của phương tiện đón, trả khách trong sân bay Vinh!

(Baonghean.vn) - Trên nhiều trang mạng xã hội đã có những phàn nàn về lái xe taxi ở sân bay Vinh có tình trạng chê khách chặng ngắn, ghép khách và thu thêm tiền vào cổng… Điều này đòi hỏi cơ quan chức năng cần phải tăng cường giám sát chặt chẽ, tránh gây nên tình trạng lộn xộn.