Bị anh rể giở trò đồi bại, bé gái 14 tuổi uống thuốc sâu tự tử

Chiều ngày 23/5, Công an huyện Lâm Hà (Lâm Đồng) cho biết, đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thực hiện bắt khẩn cấp Nguyễn Hữu Hoài (30 tuổi), ngụ xã Tân Hà, huyện Lâm Hà để điều tra về hành vi hiếp dâm trẻ em.

Ảnh minh hoa - Internet
Ảnh minh hoa - Internet

Theo kết quả điều tra bước đầu, giữa tháng 5/2017, do gia đình xảy ra mâu thuẫn nên chị T, vợ của Nguyễn Hữu Hoài bỏ về nhà mẹ đẻ sinh sống. 

Chiều 20/5, Nguyễn Hữu Hoài tìm tới nhà mẹ vợ để xin chị T. quay trở về. Tại đây, khi phát hiện chỉ có em vợ là N. T. H (14 tuổi) ở nhà Hoài đã nảy sinh hành vi hiếp dâm nạn nhân. Tuy nhiên, em H. đã kháng cự quyết liệt, đồng thời la lớn nên đối tượng này buộc phải bỏ về.

Cảm thấy uất ức và xấu hổ, em H. ra sau nhà lấy chai thuốc diệt cỏ uống 1 ngụm. Sau khi uống, thấy khó chịu, nóng trong người nên H. đã gọi điện báo cho người nhà biết sự việc. Gia đình đã nhanh chóng đưa nạn nhân tới bệnh viện.

Do được cấp cứu kịp thời và độc dược nạn nhân uống chưa nhiều nên em H. thoát chết.

Mở rộng điều tra, cơ quan Công an xác định vào khoảng tháng 2/2017, Hoài cũng đã từng xâm hại em H. nhưng nạn nhân không dám tố cáo vì xấu hổ và sợ mất hạnh phúc gia đình chị gái./.

Theo CAND

tin mới

Vụ án gồm có 9 bị hại với số tiền thiệt hại lên tới 11 tỷ đồng. Ảnh: Như Bình.

Gia đình tán gia bại sản vì… 'quý tử'

(Baonghean.vn) - Tuy không có quyền hạn về mở sổ tiết kiệm, nhưng Bùi Hữu Thắng (TP. Vinh) vẫn tự nhận mình có thể mở sổ tiết kiệm với lãi suất cao để thu hút mọi người. Để rồi đến khi phải hầu tòa, Thắng để lại cho bố mẹ già yếu một khoản nợ lớn trên vai mà không biết lúc nào mới trả hết…

Tiên phong nơi đầu sóng

Tiên phong nơi đầu sóng

(Baonghean.vn) - Chúng tôi có dịp lên tàu kiểm ngư KN-688-NA cùng đoàn công tác liên ngành vượt sóng tuần tra, kiểm soát tàu cá đánh bắt thủy sản bất hợp pháp, đã thấy được niềm vui của những lao động mới được hợp đồng trở lại, và hiểu hơn những cam go họ nếm trải...

Lãnh đạo Công an Nghệ An thăm hỏi cán bộ cảnh sát giao thông bị thương khi làm nhiệm vụ

Lãnh đạo Công an Nghệ An thăm hỏi cán bộ cảnh sát giao thông bị thương khi làm nhiệm vụ

(Baonghean.vn) -Chiều 17/5, đoàn công tác Công an tỉnh do Đại tá Trần Ngọc Tuấn - Phó Giám đốc Công an tỉnh Nghệ An làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, động viên Trung tá Hoàng Quang Vinh - Đội Cảnh sát giao thông-trật tự (Công an huyện Nghi Lộc) bị thương trong quá trình làm nhiệm vụ.

Đeo khẩu trang, che biển số, mang hung khí đi đánh nhau

Đeo khẩu trang, che biển số, mang hung khí đi đánh nhau

Ngày 16/5, Cơ quan CSĐT Công an quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng đã khởi tố bị can và bắt tạm giam 5 thanh, thiếu niên về các hành vi “Cố ý gây thương tích”, “Gây rối trật tự công cộng”. Để che giấu hành tung, các đối tượng đeo khẩu trang, che biển số xe máy khi gây án.