Bắt nhanh nhóm đối tượng nổ súng giết người trên phố

Bằng nhiều biện pháp nghiệp vụ, sau 4 ngày, lực lượng công an Hải Phòng đã bắt 2 đối tượng nổ súng sát hại anh Bùi Đình Trọng (33 tuổi), ở khu Hải Triều, phường Quán Toan, quận Hồng Bàng, Hải Phòng. 

Đây là vụ án nghiêm trọng gây nhiều sự chú ý quan tâm của dư luận thành phố.

Trước đó, hồi 22 giờ 30 phút ngày 30/8, sau khi dự khai trương quán Karaoke “5 Sao” tại khu vực ngã tư Quán Toan, phường Quán Toan, quận Hồng Bàng, Hải Phòng, hai nhóm thanh niên người ở xã Đại Bản (huyện An Dương) và phường Quán Toan (quận Hồng Bàng), đã xảy ra va chạm, dẫn đến hỗn chiến. 

Các đối tượng bị bắt giữ
Các đối tượng bị bắt giữ ( ảnh CAND)

Thấy bạn trong nhóm bị chém, Bùi Văn Quý (31 tuổi, ở khu Hải Triều, phường Quán Toan) đã chạy về nhà gần đó, gọi anh ruột là Bùi Đình Trọng ra giúp sức. Tuy nhiên, Trọng vừa ra tới hiện trường đã bị đối tượng trong nhóm thanh niên Đại Bản dùng súng bắn liên tiếp vào ngực. Thấy anh Trọng gục xuống đường, các đối tượng gây án đã nhảy lên một chiếc ôtô, tẩu thoát. Trọng tử vong sau đó. 

Đến 0 giờ 30 phút ngày 3/9, Công an Hải Phòng đã bắt giữ hai đối tượng là Phạm Văn Cường 24 tuổi (đối tượng có 1 tiền án 18 tháng án treo, đang trong thời gian thử thách, trú tại tổ 13, phường Hưng Đạo, quận Dương Kinh) và Vũ Văn Thăng, 23 tuổi (tức “Dương c”, đối tượng có 1 tiền án về tội không tố giác tội phạm, trú tại thôn Thắng Lợi, xã An Hưng, huyện An Dương, Hải Phòng). 

Tang vật vụ án
Tang vật vụ án ( ảnh CAND)

Qua lời khai nhận của các đối tượng, công an đã thu giữ được khẩu K54 gây án bị vứt xuống sông Lạch Tray. Trước đó, lực lượng trinh sát cũng đã thu được khẩu K59 tham gia gây án. 

Hiện Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Hải Phòng tiếp tục điều tra mở rộng án./. 

Theo Vietnamplus

tin mới

Vụ án gồm có 9 bị hại với số tiền thiệt hại lên tới 11 tỷ đồng. Ảnh: Như Bình.

Gia đình tán gia bại sản vì… 'quý tử'

(Baonghean.vn) - Tuy không có quyền hạn về mở sổ tiết kiệm, nhưng Bùi Hữu Thắng (TP. Vinh) vẫn tự nhận mình có thể mở sổ tiết kiệm với lãi suất cao để thu hút mọi người. Để rồi đến khi phải hầu tòa, Thắng để lại cho bố mẹ già yếu một khoản nợ lớn trên vai mà không biết lúc nào mới trả hết…

Tiên phong nơi đầu sóng

Tiên phong nơi đầu sóng

(Baonghean.vn) - Chúng tôi có dịp lên tàu kiểm ngư KN-688-NA cùng đoàn công tác liên ngành vượt sóng tuần tra, kiểm soát tàu cá đánh bắt thủy sản bất hợp pháp, đã thấy được niềm vui của những lao động mới được hợp đồng trở lại, và hiểu hơn những cam go họ nếm trải...

Lãnh đạo Công an Nghệ An thăm hỏi cán bộ cảnh sát giao thông bị thương khi làm nhiệm vụ

Lãnh đạo Công an Nghệ An thăm hỏi cán bộ cảnh sát giao thông bị thương khi làm nhiệm vụ

(Baonghean.vn) -Chiều 17/5, đoàn công tác Công an tỉnh do Đại tá Trần Ngọc Tuấn - Phó Giám đốc Công an tỉnh Nghệ An làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, động viên Trung tá Hoàng Quang Vinh - Đội Cảnh sát giao thông-trật tự (Công an huyện Nghi Lộc) bị thương trong quá trình làm nhiệm vụ.

Đeo khẩu trang, che biển số, mang hung khí đi đánh nhau

Đeo khẩu trang, che biển số, mang hung khí đi đánh nhau

Ngày 16/5, Cơ quan CSĐT Công an quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng đã khởi tố bị can và bắt tạm giam 5 thanh, thiếu niên về các hành vi “Cố ý gây thương tích”, “Gây rối trật tự công cộng”. Để che giấu hành tung, các đối tượng đeo khẩu trang, che biển số xe máy khi gây án.