8 điều nên làm để tránh 'sa ngã' khi đã quá chán chồng

Khi chuyện yêu và chuyện tình cảm trở nên nhạt nhòa, bớt thú vị, nhiều người sẽ tìm đến các mối quan hệ ngoài vợ, ngoài chồng. Nếu bạn đang cảm thấy chuyện tình cảm của mình với chồng đang gặp khó khăn, hãy thử những điều sau để giữ cho lửa yêu luôn nồng ấm.

Ảnh: Igov.com
Ảnh: Igov.com

Đi uống cà phê

Hãy cùng cảm nhận lại ngọn lửa nồng cháy như ngày đầu bằng cách cùng chàng hẹn hò, đi uống cà phê, uống trà một lần nữa. Bạn và chồng hãy thử hẹn hò, làm quen với nhau lại từ đầu.

Đôi khi, việc dành thời gian và trò chuyện cùng nhau lại là cách để bạn hâm nóng lại chuyện tình cảm đã dần nguội lạnh theo thời gian.Chồng lạnh nhạt với bạn có thể là do anh không cảm nhận được sự yêu thương từ bạn nữa.

Thông thường, có thể cuộc sống vợ chồng trải qua nhiều năm tháng, biến cố sẽ khiến bạn không còn muốn âu yếm, gần gũi với chồng như ngày đầu. Hãy học cách thể hiện tình yêu với chồng bằng cách khen ngợi, dành cho anh ấy một nụ hôn, một món quà, chắc chắn chuyện tình cảm của bạn sẽ tốt hơn rất nhiều.

Tránh xem các nội dung khiêu dâm

Trong khi nhiều cặp đôi cho rằng các nội dung khiêu dâm có ảnh hưởng tích cực đến chuyện chăn gối của họ, các nghiên cho thấy những nội dung này thường có ảnh hưởng tiêu cực đến kỳ vọng tình dục. Vì khiêu dâm thường là một phiên bản lý tưởng hóa tình dục và hoàn toàn không có thực.

Thay vì xem nội dung khiêu dâm, bạn hãy cùng chồng nói chuyện cởi mở về chuyện yêu giữa bạn và chồng và nói về những điều bạn thích hoặc không thích.

Thử một cái gì đó thật lạ

Các nghiên cứu cho thấy việc thử một điều gì đó lạ lẫm sẽ tăng sự thu hút giữa đôi bên. Nếu bạn thấy cuộc hôn nhân của mình quá nhàm chán, hãy cùng chồng đi nhảy dù, tham gia một buổi hòa nhạc hoặc đi du thuyền…Làm một điều gì đó thật lạ sẽ khiến lượng adrenaline trong và các hoocmon khác tăng đột biến, làm tăng sự hấp dẫn giữa bạn và ông xã.

Hỏi anh ấy thật nhiều câu hỏi

Các nhà khoa học đã tìm hiểu về sự thân mật được tạo ra như thế nào và khuyên bạn nên đặt ra câu hỏi với anh ấy. Sự thu hút được tạo thành từ rất nhiều yếu tố và việc thường xuyên trò chuyện, đối thoại sẽ giúp hai bạn thêm hiểu nhau và gắn bó với nhau nhiều hơn.

Định nghĩa lại sự thu hút

Đôi khi chúng ta tin rằng sự thu hút chỉ nằm ở khía cạnh thể chất, nhưng đó là một suy nghĩ sai lầm. Thời gian trôi đi, anh ấy vẫn có thể thu hút bạn bởi sự tự tin, trí tuệ, khiếu hài hước…Đó là điều bạn nên nghĩ về anh ấy.

Nhìn sâu vào đôi mắt anh ấy

Một số nghiên cứu đã chỉ ra rằng nhìn sâu vào đôi mắt của một ai đó trong một khoảng thời gian dài có thể thực sự đốt cháy lên cảm xúc đam mê. Đó là một cảm giác kỳ lạ, nhưng nếu bạn có thể kéo dài trong vài phút, chồng bạn cũng sẽ bị thu hút bởi bạn.

Có thời gian dành riêng cho mình

Ngoài thời gian ở bên chồng và chăm sóc các con, bạn nên dành chút thời gian để đi làm đẹp, đạp xe, đi bộ thư giãn hoặc mua sắm. Bạn hãy làm bất cứ điều gì để cả thấy tự tin hơn với sự hấp dẫn của bản thân mình.

Theo VNN

tin mới

Những trải nghiệm thú vị ở Cửa Lò lúc rạng đông

Những trải nghiệm thú vị ở Cửa Lò lúc rạng đông

(Baonghean.vn) - Mua hải sản tươi sống ngay khi thuyền vừa cập bến, ghé tay đẩy thuyền cùng ngư dân, dõi mắt nhìn ngư dân nhanh tay gỡ những con cá, con ghẹ trên mắt lưới; thưởng thức món cá nướng thơm lừng ngay bên bếp than nơi bến cá… là những trải nghiệm thú vị của du khách khi đến với Cửa Lò.

Tạo động lực để người trẻ dấn thân và cống hiến

Tạo động lực để người trẻ dấn thân và cống hiến

(Baonghean.vn) - Nhân kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024), Báo Nghệ An có cuộc trò chuyện với đồng chí Lê Văn Lương - Ủy viên Ban Thường vụ Trung ương Đoàn, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Bí thư Tỉnh đoàn Nghệ An.

'Phép màu' ở Bệnh viện Ung bướu Nghệ An

'Phép màu' ở Bệnh viện Ung bướu Nghệ An

(Baonghean.vn) - “Trước đây, để tìm đến và hỗ trợ cho những hoàn cảnh khó khăn, chúng tôi thường phải về tận các địa phương, nhất là vùng sâu vùng xa. Nhưng bây giờ, chúng tôi chỉ cần đến Bệnh viện Ung bướu Nghệ An, ở đó luôn có những bệnh nhân khổ nhất, những con người cần hỗ trợ nhất”.

Độc đáo hội thi quăng chài ở miền Tây Nghệ An

Độc đáo hội thi quăng chài ở miền Tây Nghệ An

(Baonghean.vn) - Ngày 24/3, tại xã Châu Kim (Quế Phong) đã diễn ra Hội thi quăng chài lần thứ nhất năm 2024. Đây là hoạt động nhằm duy trì và phát triển nghề chài của địa phương cũng như góp phần làm phong phú thêm các hoạt động trong Lễ hội Đền Chín Gian năm 2024.

Tháng 3 yêu thương nơi biên giới Na Ngoi

Tháng 3 yêu thương nơi biên giới Na Ngoi

(Baonghean.vn) -  Xây dựng đường giao thông, tổ chức bữa cơm yêu thương, tặng quà cho học sinh khó khăn… là những hoạt động của đoàn viên thanh niên xã Na Ngoi và các lực lượng vũ trang đóng quân trên địa bàn, góp phần xây dựng hình ảnh đẹp về màu áo xanh tình nguyện nơi biên cương Tổ quốc.

Nghệ An tham dự Hội nghị 'Gặp gỡ Indonesia 2024'

Nghệ An tham dự Hội nghị 'Gặp gỡ Indonesia 2024'

(Baonghean.vn) - Ngày 22/3, tại thành phố Nha Trang, Bộ Ngoại giao phối hợp với Đại sứ quán Indonesia tại Việt Nam và Ủy ban nhân dân tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị "Gặp gỡ Indonesia năm 2024". Hội nghị là hoạt động hướng tới kỷ niệm 70 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Indonesia.

Vui hội đền Chín Gian

Vui hội đền Chín Gian

(Baonghean.vn) - Đền Chín Gian tọa lạc trên đỉnh Pú Chò Nhàng thuộc bản Khoẳng, xã Châu Kim, huyện Quế Phong, được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch xếp hạng Di tích cấp Quốc gia.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh thăm, động viên Đội Quy tập mộ liệt sĩ tại tỉnh Xiêng Khoảng

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh thăm, động viên Đội Quy tập mộ liệt sĩ tại tỉnh Xiêng Khoảng

(Baonghean.vn) - Sáng 21/3, đồng chí Lê Hồng Vinh - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh và lãnh đạo một số sở, ngành đã đến thăm, động viên cán bộ, nhân viên Đội Quy tập mộ liệt sĩ Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh tại tỉnh Xiêng Khoảng, nước Cộng hoà Dân chủ Nhân dân Lào.