Bảo hiểm Dai-ichi Việt Nam tặng quà cho học sinh vùng lũ Nghệ An

(Baonghean.vn)- Ngày 18/11, Quỹ “Vì cuộc sống tươi đẹp” của Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam đã  trao tặng 100 suất quà cho học sinh xã Diễn Ngọc và Diễn Trung, huyện Diễn Châu (Nghệ An).

Mỗi phần quà gồm 500 ngàn đồng tiền mặt và ba lô học sinh. Tổng 100 phần quà trị giá hơn 58 triệu đồng. Đây là đợt hỗ trợ thứ ba cho đồng bào bị thiệt hại do bão lũ  do Quỹ “Vì cuộc sống tươi đẹp” của Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam triển khai, với sự đóng góp nhiệt tình từ Ban Giám đốc cùng toàn thể nhân viên và tư vấn tài chính của Công ty.

Tặng quà cho các em học sinh xã Diễn Trung, huyện Diễn Châu. Ảnh: P.V
Tặng quà cho các em học sinh xã Diễn Trung, huyện Diễn Châu. Ảnh: P.V

Đợt một được Quỹ thực hiện vào tháng 8/2017 tại huyện Mường La, tỉnh Sơn La và đợt hai được triển khai tại huyện Mù Cang Chải, tỉnh Yên Bái vào tháng 9/2017 với tổng số tiền tài trợ lên đến 600 triệu đồng.

Trao quà cho học sinh xã Diễn Ngọc. Ảnh: P.V
Trao quà cho học sinh xã Diễn Ngọc. Ảnh: P.V

Ông Trần Đình Quân, Tổng Giám đốc Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam, kiêm Chủ tịch Quỹ “Vì cuộc sống tươi đẹp”, cho biết: “Trong những ngày vừa qua, do ảnh hưởng nặng nề của thiên tai, người dân khu vực các tỉnh Miền Trung, từ Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, đặc biệt, tại huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An đang gặp rất nhiều khó khăn. Hoa màu mất trắng, bệnh viện và các công trình công cộng bị hư hỏng, nhiều tuyến đường huyết mạch giao thông bị cắt đứt, nhiều trường học tan hoang khiến bao học sinh không thể đến lớp dù lễ khai giảng chỉ mới diễn ra cách đây không lâu. Với tinh thần sẻ chia và truyền thống nhân văn vì cộng đồng, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam tiếp tục đến với các em học sinh Trường Tiểu học Diễn Ngọc và Trường Tiểu học Diễn Trung, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An. Chúng tôi hy vọng những phần quà nhỏ này sẽ giúp các em và gia đình vượt qua khó khăn và sớm ổn định cuộc sống.”

Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam Trực thuộc Dai-ichi Life Holdings Inc. và là thành viên của Tập đoàn Dai-ichi Life, công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) được thành lập vào tháng 1/2007. Sau hơn 10 năm hoạt động tại Việt Nam, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam đã xây dựng nền tảng vững chắc và giữ vững vị thế là một trong bốn công ty bảo hiểm nhân thọ dẫn đầu thị trường, vinh dự phục vụ trên 1,7 triệu khách hàng thông qua đội ngũ hơn 1.000 nhân viên, 66.000 tư vấn tài chính chuyên nghiệp, với mạng lưới 246 văn phòng và tổng đại lý trên toàn quốc.

Từ khi thành lập đến nay, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam tự hào đã tiên phong khởi xướng nhiều chương trình từ thiện và hoạt động xã hội có ý nghĩa với tổng số tiền đóng góp lên đến gần 20 tỷ đồng.

P.V

tin mới

Đường hoa trên dốc Kẻ Lè ở Quỳ Châu

Đường hoa trên dốc Kẻ Lè ở Quỳ Châu

(Baonghean.vn) - Quốc Lộ 48A như dải lụa mềm vắt qua thị trấn Tân Lạc, huyện miền núi Quỳ Châu có hai con dốc khá nổi tiếng là Kẻ Lè và Bù Bài. Để tạo mỹ quan cho cửa ngõ thị trấn Tân Lạc, huyện Quỳ Châu từ đầu năm nay đã tổ chức thành công đường hoa trên dốc Kẻ Lè.

Có hẹn với Môn Sơn - Lục Dạ

Có hẹn với Môn Sơn - Lục Dạ

(Baonghean.vn) - Lễ hội Môn Sơn - Lục Dạ là một trong những lễ hội độc đáo và mang đậm bản sắc văn hóa của người dân tộc Thái ở huyện Con Cuông. Bên cạnh cảnh đẹp thiên nhiên, Môn Sơn còn níu chân du khách bởi bản sắc văn hóa độc đáo của người dân nơi đây.

Tháng Tư về trên sắc hoa cúc biển Cửa Lò

Tháng Tư về trên sắc hoa cúc biển Cửa Lò

(Baonghean.vn) - Cứ mỗi độ tháng 4 về, những bông cúc biển lại tỏa sắc rực rỡ. Vẻ đẹp riêng của loại hoa được xem là biểu tượng du lịch Cửa Lò khiến cho các thiếu nữ không thể bỏ lỡ với mong muốn lưu lại những tấm hình làm kỷ niệm.

Khai mạc lớp bồi dưỡng văn học, nghệ thuật đối với sự phát triển công nghiệp văn hóa ở Việt Nam

Khai mạc lớp bồi dưỡng văn học, nghệ thuật đối với sự phát triển công nghiệp văn hóa ở Việt Nam

(Baonghean.vn) - Ngày 15/4, tại thành phố Hạ Long, Hội đồng Lý luận phê bình văn học, nghệ thuật Trung ương phối hợp với tỉnh Quảng Ninh khai mạc lớp bồi dưỡng “Văn học, nghệ thuật đối với sự phát triển công nghiệp văn hóa ở Việt Nam: Vai trò của sáng tạo, lý luận, phê bình và quảng bá”.

Bệnh tan máu bẩm sinh

Sàng lọc, phòng ngừa bệnh tan máu bẩm sinh

(Baonghean.vn) - Bệnh tan máu bẩm sinh (Thalassemia) là bệnh di truyền và ảnh hưởng lâu dài đến sức khỏe của người bệnh và cả chất lượng dân số. Tại Nghệ An, dù đã được tuyên truyền thường xuyên nhưng số người mắc bệnh vẫn còn khá cao, nhất là ở các huyện miền núi.