Sử dụng 4G Viettel không giới hạn lưu lượng, với giá chỉ 90.000đ/tháng

(Baonghean.vn) - Ngày 6/9/2017, Viettel chính thức cung cấp gói cước không giới hạn lưu lượng MiMax 4G.Theo đó, chỉ với 90.000đ/tháng, khách hàng có thể truy cập internet trọn gói trong vòng 1 tháng với 2GB data 4G và không phát sinh thêm chi phí truy cập sau khi hết phần lưu lượng tốc độ cao.

Như vậy, so với gói cước Mimax 3G (70.000đ/tháng được 600MB lưu lượng tốc độ cao), gói cước MiMax 4G của Viettel rẻ hơn 2 lần trong khi tốc độ cao hơn.

Chính thức khai trương vào ngày 18/04/2017, mạng 4G Viettel phủ sóng toàn quốc ngay từ khi ra mắt bằng 36.000 trạm phát sóng 4G sử dụng công nghệ 4T4R (4 phát,4 thu) hiện đại nhất thế giới. Công nghệ và vùng phủ sóng này đảm bảo khách hàng có thể sử dụng dịch vụ 4G siêu tốc độ, ít hao pin và không bị gián đoạn truy cập cho dù di chuyển đến các khu vực vùng sâu, vùng xa.

Khách hàng đổi SIM miễn phí và trải nghiệm 4G Viettel.
Khách hàng đổi SIM miễn phí và trải nghiệm 4G Viettel.

Trên địa bàn Nghệ An, Viettel đã triển khai gần 1000 trạm phát sóng 4G, phủ 95% dân số, đảm bảo vùng phủ tốt nhất đến tận các khu vực xa nhất trên địa bàn như: Kỳ Sơn, Quế Phong.

Bên cạnh vùng phủ sóng rộng khắp, Viettel cũng cho ra mắt 6 gói cước 4G với mức giá rẻ hơn 3G từ 40-60%, cùng hàng loạt gói cước chuyên biệt khác phục vụ nhu cầu công việc, liên lạc và giải trí chất lượng cao trên công nghệ 4G siêu tốc độ: Truy cập Facebook, Xem YouTube, xem phim trực tuyến 5Dmax, nghe nhạc chất lượng cao Keeng, xem truyền hình trực tuyến chất lượng HD MobiTV, giải trí với mạng xã hội Myclip, xem các nội dung hài đặc sắc ...

Với tiêu chí “giá rẻ sóng khỏe”, chỉ sau hơn 4 tháng khai trương dịch vụ, đã có hơn 7 triệu khách hàng nâng cấp sim 4G miễn phí và hơn 5 triệu khách hàng trong số đó chuyển sang sử dụng dịch vụ tiện ích 4G Viettel. Tại Nghệ An đã có hàng trăm nghìn người đổi sim và sử dụng dịch vụ 4G Viettel.

Tuy nhiên, theo thống kê trên mạng Viettel vẫn còn hàng triệu khách hàng đang sử dụng máy 4G nhưng chưa chuyển lên sử dụng dịch vụ 4G do lo ngại giá cước đắt đỏ và không kiểm soát được chi phí sử dụng.

Ông Hoàng Sơn, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel chia sẻ, để phổ cập được dịch vụ 4G đến mọi người, mọi nhà, Viettel đã đầu tư một mạng 4G siêu tốc độ, phủ sóng khắp mọi nơi cùng chính sách giá hợp lý và hệ thống gói cước phong phú phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng.

Tuy nhiên, điều này vẫn chưa đủ, cần phải tạo được cho khách hàng sự an tâm khi sử dụng dịch vụ sẽ không bị phát sinh chi phí ngoài gói. Với việc ra mắt gói cước không giới hạn lưu lượng MiMax4G đảm bảo tiêu chí giá rẻ - sóng khỏe – tốc độ luôn ổn định, ai dùng cũng được dù ở bất cứ đâu và xóa đi được nỗi lo không kiểm soát được chi phí, chúng tôi tin rằng hàng triệu khách hàng đã có máy 4G sẽ yên tâm trải nghiệm tốc độ vượt trội của dịch vụ với chi phí thấp hơn rất nhiều.

Để sử dụng dịch vụ 4G, khách hàng cần sử dụng máy điện thoại hỗ trợ 4G và sim 4G Viettel. Viettel đã bố trí hơn 1.600 điểm đổi sim miễn phí trên toàn quốc, khách hàng có thể liên hệ cửa hàng, siêu thị viettel gần nhất... hoặc truy cập http://www.viettel.vn/4G để được đổi SIM tại nhà.

Để đăng ký gói cước MiMax4G của Viettel, khách hàng soạn tin MiMax4G gửi 191, gọi *098# và làm theo hướng dẫn hoặc truy cập ứng dụng MyViettel.

Thông tin chi tiết về sản phẩm, dịch vụ Viettel, khách hàng vui lòng truy cập website http://vietteltelecom.vn, ứng dụng MyViettel hoặc gọi tổng đài miễn phí 18008098 để được hỗ trợ trực tiếp./.

Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Viettel Nghệ An, Tòa nhà Viettel Đại lộ Lê Nin, TP Vinh, Nghệ An

SĐT: 02386.25.6666 hoặc 02386.250.178


    Nguyệt Minh

tin mới

Đường hoa trên dốc Kẻ Lè ở Quỳ Châu

Đường hoa trên dốc Kẻ Lè ở Quỳ Châu

(Baonghean.vn) - Quốc Lộ 48A như dải lụa mềm vắt qua thị trấn Tân Lạc, huyện miền núi Quỳ Châu có hai con dốc khá nổi tiếng là Kẻ Lè và Bù Bài. Để tạo mỹ quan cho cửa ngõ thị trấn Tân Lạc, huyện Quỳ Châu từ đầu năm nay đã tổ chức thành công đường hoa trên dốc Kẻ Lè.

Có hẹn với Môn Sơn - Lục Dạ

Có hẹn với Môn Sơn - Lục Dạ

(Baonghean.vn) - Lễ hội Môn Sơn - Lục Dạ là một trong những lễ hội độc đáo và mang đậm bản sắc văn hóa của người dân tộc Thái ở huyện Con Cuông. Bên cạnh cảnh đẹp thiên nhiên, Môn Sơn còn níu chân du khách bởi bản sắc văn hóa độc đáo của người dân nơi đây.

Tháng Tư về trên sắc hoa cúc biển Cửa Lò

Tháng Tư về trên sắc hoa cúc biển Cửa Lò

(Baonghean.vn) - Cứ mỗi độ tháng 4 về, những bông cúc biển lại tỏa sắc rực rỡ. Vẻ đẹp riêng của loại hoa được xem là biểu tượng du lịch Cửa Lò khiến cho các thiếu nữ không thể bỏ lỡ với mong muốn lưu lại những tấm hình làm kỷ niệm.

Khai mạc lớp bồi dưỡng văn học, nghệ thuật đối với sự phát triển công nghiệp văn hóa ở Việt Nam

Khai mạc lớp bồi dưỡng văn học, nghệ thuật đối với sự phát triển công nghiệp văn hóa ở Việt Nam

(Baonghean.vn) - Ngày 15/4, tại thành phố Hạ Long, Hội đồng Lý luận phê bình văn học, nghệ thuật Trung ương phối hợp với tỉnh Quảng Ninh khai mạc lớp bồi dưỡng “Văn học, nghệ thuật đối với sự phát triển công nghiệp văn hóa ở Việt Nam: Vai trò của sáng tạo, lý luận, phê bình và quảng bá”.

Bệnh tan máu bẩm sinh

Sàng lọc, phòng ngừa bệnh tan máu bẩm sinh

(Baonghean.vn) - Bệnh tan máu bẩm sinh (Thalassemia) là bệnh di truyền và ảnh hưởng lâu dài đến sức khỏe của người bệnh và cả chất lượng dân số. Tại Nghệ An, dù đã được tuyên truyền thường xuyên nhưng số người mắc bệnh vẫn còn khá cao, nhất là ở các huyện miền núi.