Nhan sắc và tình yêu đã đủ giữ chân được người chồng thành đạt?

(Baonghean.vn) - Đàn ông thành đạt luôn là tâm điểm của phái đẹp. Ở bên họ bạn luôn phải chịu áp lực từ sự dòm ngó của biết bao ánh mắt những phụ nữ khác. Để mãi giữ được họ thì ngoài nhan sắc, tình yêu, bạn cần phải có những tính cách sau. 

1. Phụ nữ độc lập

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Để trở thành người bạn đời của đàn ông thành đạt, đức tính quan trọng hơn cả là sự độc lập. Bạn phải có mục tiêu cho riêng mình để phấn đấu và không rơi vào trạng thái lơ lửng, lúc nào cũng mong chờ, nhớ nhung và oán trách.

Người thành công thường đặt họ lên trên hết, kế tiếp là sự nghiệp rồi mới đến phụ nữ. Đừng thất vọng hay giận dỗi khi anh ít gọi điện hay không thể bên cạnh bạn thường xuyên. Bạn cũng phải làm lơ và cho qua khi hàng xóm, vợ hoặc bạn gái cũ của anh gọi bạn là kẻ đào mỏ.

2. Phụ nữ đối đáp thông minh

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Người đàn ông thành đạt biết rất nhiều. Bạn cần đọc sách, tìm hiểu tình hình kinh tế, chính trị xã hội và các lối sống khác nhau. Thông thường, chúng ta chỉ nói chuyện về người xung quanh, giới showbiz, chuyện giật gân… còn những người thành đạt thường thích nói về những ý tưởng, chính trị và các sự kiện đương thời.

Hãy sẵn sàng thử món ăn mới, đi đến nhiều nơi…Nếu anh ấy muốn bạn học lặn hay chèo thuyền đừng le lưỡi từ chối. Một thái độ luôn học hỏi sẽ giúp bạn năng động và luôn mới mẻ trong mắt anh ấy.

3. Biết trân trọng tình cảm

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Người đàn ông thành đạt quý trọng từng giây phút trong cuộc sống, bởi vậy khi anh ta bỏ thời gian làm gì cho bạn, chắc chắn điều đó hàm ý rất nhiều tình cảm. Đừng mong đợi quá nhiều nhưng lại ít trân trọng.

Cám dỗ, tình dục là những thứ luôn hiện hữu trong cuộc sống của người đàn thành đạt. Bất cứ nơi nào anh ta đến, nều có những phụ nữ bất chấp mọi thủ đoạn để thay thế bạn, thử hỏi ai mà không yếu lòng?

Người đàn ông thành đạt có thể cho bạn mọi thứ trừ sự yên bình. Cái gì họ cũng muốn. Họ muốn xe sang và những thứ tiêu khiển đắt tiền. Đàn bà cũng là một thú tiêu khiển. Vì thế, ghen tuông, nghi ngờ sẽ là cảm giác mà bạn phải chung sống dài lâu. 

4. Biết nấu ăn, giao tiếp tốt

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Dĩ nhiên chàng thừa sức đưa bạn đi nhà hàng, nhưng bữa cơm gia đình là cực kỳ quan trọng. Đặc biệt, bạn nên học nấu tiệc để đãi người thân, bạn bè và đối tác của chàng.

Liệu bạn có thể giao tiếp hoạt bát trong một phòng đầy người lạ? Bạn nên tập và không nên tỏ ra khó chịu khi phong cách sống và lối xã giao của ai đó không hợp với mình. Người giàu không làm giàu lên một mình, họ có cả một hệ thống bạn bè, đối tác, người thân hỗ trợ đắc lực.

5. Không thích những người ồn ào, hay dỗi

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Với người đàn ông thành đạt, sự chịu đựng kiểu phụ nữ nói nhiều, hay giận dỗi vô cớ sẽ là điều tồi tệ và tốn thời gian nhất. Với họ, cuộc sống đã có quá nhiều căng thẳng, áp lực, người đàn ông sẽ chỉ tìm kiếm sự gắn kết khi họ biết chắc người họ tìm sẽ thuộc kiểu người thấu hiểu, biết cư xử chừng mực.

6. Phụ nữ biết tạo cảm giác "hấp dẫn"

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Sức hấp dẫn là yếu tố thu hút sự chú ý tình yêu và chinh phục được trái tim của người đàn ông, đôi khi nó còn vượt hơn cả yếu tố khuôn mặt và thân hình đẹp.

Đàn ông thành đạt có thể không cần tìm một người phụ nữ đẹp luôn sải bước trên sàn catwalk nhưng họ sẽ quan tâm đến một người mang lại cho họ cảm giác “ưa nhìn”. Khi ở bên người con gái mà họ cho là đẹp, theo chuẩn của riêng họ (có thể đó là một cô gái da nâu, mắt một mí, vòng một không lớn… có nhiều điểm khác với rất nhiều cái chuẩn đẹp chung) thì cũng rất dễ khiến cho họ cảm thấy hài lòng, say mê, tự hào và tự tin khi xuất hiện cùng cô ấy trước đám đông.

7. Có khiếu hài hước

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Với người đàn ông thành đạt, họ thích tìm kiếm một người phụ nữ có khiếu hài hước vì cô ấy thật thông minh. Ngay cả khi bị áp lực của công việc, cần sự vui vẻ, thư giãn thì với họ, không điều gì tuyệt vời hơn là được trở về nhà mình để tìm lại tiếng cười.

8. Người sẵn sàng cùng xây nhà

Ành minh họa.
Ảnh minh họa.

Nó mang cả nghĩa đen và nghĩa bóng. Thời nay, người đàn ông thành đạt sẽ không còn muốn một người vợ luôn thua kém mình nữa mà đã bắt đầu nhìn nhận người vợ như là đối tác của mình. Cô ấy sẽ đủ “trình” để có thể chia sẻ hoặc cùng anh ta thảo luận những vấn đề liên quan đến công việc hoặc có thể sẽ giúp được anh ta vượt qua được những khó khăn tốt hơn rất nhiều.

Bởi, dù đã rất giỏi giang và đủ đầy, nhưng họ sẽ vẫn cảm thấy thật bất công hoặc sẽ rơi vào tự phụ quá nếu chỉ mình phải lo hết mọi việc như là trụ cột. Họ cũng thực sự cần một người phụ nữ có cùng chí hướng trong việc xây dựng tổ ấm và cả hai sẽ chia sẻ, gánh vác mọi việc cùng nhau.

Hoa Lê

(Tổng hợp)

tin mới

Đường hoa trên dốc Kẻ Lè ở Quỳ Châu

Đường hoa trên dốc Kẻ Lè ở Quỳ Châu

(Baonghean.vn) - Quốc Lộ 48A như dải lụa mềm vắt qua thị trấn Tân Lạc, huyện miền núi Quỳ Châu có hai con dốc khá nổi tiếng là Kẻ Lè và Bù Bài. Để tạo mỹ quan cho cửa ngõ thị trấn Tân Lạc, huyện Quỳ Châu từ đầu năm nay đã tổ chức thành công đường hoa trên dốc Kẻ Lè.

Có hẹn với Môn Sơn - Lục Dạ

Có hẹn với Môn Sơn - Lục Dạ

(Baonghean.vn) - Lễ hội Môn Sơn - Lục Dạ là một trong những lễ hội độc đáo và mang đậm bản sắc văn hóa của người dân tộc Thái ở huyện Con Cuông. Bên cạnh cảnh đẹp thiên nhiên, Môn Sơn còn níu chân du khách bởi bản sắc văn hóa độc đáo của người dân nơi đây.

Tháng Tư về trên sắc hoa cúc biển Cửa Lò

Tháng Tư về trên sắc hoa cúc biển Cửa Lò

(Baonghean.vn) - Cứ mỗi độ tháng 4 về, những bông cúc biển lại tỏa sắc rực rỡ. Vẻ đẹp riêng của loại hoa được xem là biểu tượng du lịch Cửa Lò khiến cho các thiếu nữ không thể bỏ lỡ với mong muốn lưu lại những tấm hình làm kỷ niệm.

Khai mạc lớp bồi dưỡng văn học, nghệ thuật đối với sự phát triển công nghiệp văn hóa ở Việt Nam

Khai mạc lớp bồi dưỡng văn học, nghệ thuật đối với sự phát triển công nghiệp văn hóa ở Việt Nam

(Baonghean.vn) - Ngày 15/4, tại thành phố Hạ Long, Hội đồng Lý luận phê bình văn học, nghệ thuật Trung ương phối hợp với tỉnh Quảng Ninh khai mạc lớp bồi dưỡng “Văn học, nghệ thuật đối với sự phát triển công nghiệp văn hóa ở Việt Nam: Vai trò của sáng tạo, lý luận, phê bình và quảng bá”.

Bệnh tan máu bẩm sinh

Sàng lọc, phòng ngừa bệnh tan máu bẩm sinh

(Baonghean.vn) - Bệnh tan máu bẩm sinh (Thalassemia) là bệnh di truyền và ảnh hưởng lâu dài đến sức khỏe của người bệnh và cả chất lượng dân số. Tại Nghệ An, dù đã được tuyên truyền thường xuyên nhưng số người mắc bệnh vẫn còn khá cao, nhất là ở các huyện miền núi.