Tuyên truyền phòng chống tệ nạn xã hội cho học sinh miền núi

(Baonghean.vn) - Nhằm tăng cường công tác phổ biến pháp luật, nhất là trong đấu tranh phòng, chống ma tuý, mại dâm và các tệ nạn xã hội, chiều 8/12, Huyện đoàn Quỳ Châu phối hợp với Trường THPT Quỳ Châu tổ chức hoạt động truyền thông về phòng chống tệ nạn xã hội.

Một tiết mục văn nghệ trong buổi truyền thông
Một tiết mục văn nghệ trong buổi truyền thông

Thông qua tuyên truyền, các em học sinh đã được theo dõi tiểu phẩm về phòng chống TNXH, ma túy, mại dâm cùng các tiết mục văn nghệ đặc sắc.

Cũng trong dịp này, các đoàn viên thanh niên còn được giao lưu với khách mời là những người từng lầm đường lạc lối, nay trở về cuộc sống đời thường; gương người tốt việc tốt, những người đang mang trong mình căn bệnh xã hội nhưng vẫn luôn lạc quan, tin tưởng  giúp đỡ bạn bè cùng cảnh ngộ hòa nhập với cộng đồng.

Một tiểu phẩm về tệ nạn xã hội do các đoàn viên thanh niên biểu diễn
Một tiểu phẩm về tệ nạn xã hội do các đoàn viên thanh niên biểu diễn

Đây thực sự là hoạt động truyền thông bổ ích, mang ý nghĩa xã hội sâu sắc. Qua đó, vận động học sinh, đoàn viên, thanh niên tích cực tham gia phòng, chống tội phạm, tệ nạn xã hội. 

Dịp này, Huyện đoàn Quỳ Châu đã ra mắt CLB Thanh niên xung kích phòng chống tệ nạn xã hội trong trường học.

Lương Nga

tin mới

[Infographics] Những điểm nhấn Lễ hội du lịch Cửa Lò 2024

[Infographics] Những điểm nhấn Lễ hội du lịch Cửa Lò 2024

(Baonghean.vn) - Năm 2024, lễ hội du lịch Cửa Lò hướng đến quảng bá các giá trị văn hóa, vẻ đẹp của vùng đất và con người Cửa Lò đến du khách trong nước và quốc tế. Theo đó, Cửa Lò sẽ tổ chức chuỗi hoạt động thiết thực tạo điểm nhấn chào mừng kỷ niệm 30 năm thành lập Thị xã Cửa Lò.

Xu hướng du lịch dịp lễ 30/4 và 1/5 ở Nghệ An

Xu hướng du lịch dịp lễ 30/4 và 1/5 ở Nghệ An

(Baonghean.vn)- Biến động giá vé máy bay khiến xu hướng du lịch trong kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm nay ở Nghệ An ít nhiều có thay đổi. Theo đó, những tour đường bộ, điểm đến gần được nhiều du khách lựa chọn để tham quan, trải nghiệm trong kỳ nghỉ.

Phía sau những ly sữa...

Phía sau những ly sữa...

(Baonghean.vn) - Công ty CP Thực phẩm sữa TH có 20 phòng, ban và một Đảng bộ trực thuộc Đảng bộ huyện Nghĩa Đàn. Mười năm nay đảng bộ này liên tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Từ đây, chúng tôi nghĩ đến những nhân tố căn bản phía sau đã làm nên thương hiệu sữa TH trên thị trường toàn quốc.

Công ty Xi măng Nghi Sơn

Cơ hội việc làm tại Công ty Xi măng Nghi Sơn

(Baonghean.vn) - Công ty Xi măng Nghi Sơn là Công ty liên doanh giữa Tổng Công ty Xi măng Việt Nam và hai tập đoàn sản xuất xi măng lớn của Nhật Bản là Taiheiyo Cement và Mitsubishi Materials. Công ty hiện đang có nhu cầu tuyển dụng các vị trí sau: