U19 Việt Nam hạ Mông Cổ trong ngày ra quân; U19 Thái Lan thắng tỷ số kinh hoàng 21-0

Khôi Nguyên (Theo bongdaplus.vn/vietnamnet.vn)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
(Baonghean.vn) -U19 Việt Nam đã ghi 3 bàn thắng vào lưới U19 Mông Cổ trong khuôn khổ hiệp 2 trận đấu. Đây là trận đấu đầu tiên của U19 Việt Nam tại vòng loại U19 châu Á 2020. Bên cạnh đó, U19 Thái Lan đã thắng U19 Đảo quốc Northern Mariana với tỷ số kinh hoàng lên đến 21 - 0. Đó là những thông tin đáng chú ý trong 24h qua.

U19 Việt Nam hạ Mông Cổ trong ngày ra quân tại vòng loại U19 châu Á

Dù chơi ép sân nhưng phải bước sang hiệp 2, U19 Việt Nam mới có thể ghi 3 bàn thắng vào lưới U19 Mông Cổ. Đây là trận đấu đầu tiên của “phù thủy trắng” Philippe Troussier và các học trò tại vòng loại U19 châu Á 2020 diễn ra chiều 6/11 trên sân Thống Nhất.
U19 Việt Nam (áo trắng) đã có một hiệp 1 không thành công.
U19 Việt Nam (áo trắng) đã có một hiệp 1 không thành công.

Ở trận đấu diễn ra trước đó, trước một đối thủ yếu kém về mọi mặt, U19 Nhật Bản đã dễ dàng đánh bại U19 Guam với tỷ số 10-0 trong trận ra quân.

Atalanta 1-1 Man City: Man xanh lỡ cơ hội giành vé sớm
Thi đấu kém cỏi trong hiệp 2 và phải thi đấu thiếu người khiến Man City bị chủ nhà Atalanta cầm chân với tỷ số 1-1. Với kết quả này, Man xanh vẫn chưa thể có vé vào vòng 1/8.
Pasalic san bằng cách biệt đầu hiệp 2
Pasalic san bằng cách biệt đầu hiệp 2.

Với kết quả hòa 1-1, Man City củng cố ngôi đầu khi có 10 điểm, hơn 2 đội đứng sau là Shakhtar Donetsk và Dinamo Zagreb khoảng cách 5 điểm. Điều này đồng nghĩa với việc The Citizens chưa thể có vé sớm vào vòng 1/8.

U19 Thái Lan thắng tỷ số kinh hoàng 21-0 ở vòng loại U19 châu Á 

Trong lượt trận thứ 2 của vòng loại U19 châu Á 2020, U19 Thái Lan đã thắng U19 Đảo quốc Northern Mariana với tỷ số kinh hoàng lên đến 21-0.

Đội bóng xứ Chùa vàng đã 21 lần xuyên thủng lưới U19 Đảo quốc Northern Mariana.
Đội bóng xứ Chùa vàng đã 21 lần xuyên thủng lưới U19 Đảo quốc Northern Mariana.

Trung bình cứ hơn 4 phút U19 Thái Lan lại ghi được 1 bàn thắng vào lưới đối phương. Trong 21 bàn thắng này, Padungkiat và tài năng trẻ đã được gọi vào ĐT Thái Lan là Suphanat ghi mỗi người 5 bàn thắng.

Bayern 2-0 Olympiakos: Hùm xám book vé đầu tiên vào vòng knock-out

Dù gặp rất nhiều khó khăn trong trận đấu đầu tiên dưới thời HLV tạm quyền Hansi Flick, nhưng Bayern Munich chung cuộc cũng có chiến thắng 2-0 trước Olympiakos để sớm có tấm vé vào vòng 1/8 Champions League.
Bayern ép sân hoàn toàn đội khách Olympiakos
Bayern ép sân hoàn toàn đội khách Olympiakos.

Với chiến thắng này, Bayern duy trì thành tích toàn thắng sau 4 lượt trận, qua đó giành tấm vé đầu tiên của bảng B vào vòng 1/8.

Ronaldo bị "cướp" bàn thắng, Juventus thắng nghẹt thở

Cristiano Ronaldo bị đồng đội Ramsey cướp trắng bàn thắng ngay trên vạch vôi trong chiến thắng nhọc nhằn 2-1 của Juventus trên sân Lokomotiv Moscow.

Khoảng thời gian tiếp theo, Juventus dồn ép nhưng gặp khó khi tiến sát vòng cấm Lokomotiv
Khoảng thời gian tiếp theo, Juventus dồn ép nhưng gặp khó khi tiến sát vòng cấm Lokomotiv.

Trong trận đấu này Ronaldo có pha sút phạt chếch bên cánh trái khiến thủ thành Guilherme mắc sai lầm để ói bóng. Tuy nhiên, bàn thắng được tính cho Ramsey khi tiền vệ người xứ Wales lao vào đá bồi trên vạch vôi.

tin mới

U23 Việt Nam gặp U23 Kuwait: Đầu xuôi, đuôi lọt

U23 Việt Nam gặp U23 Kuwait: Đầu xuôi, đuôi lọt

(Baonghean.vn) - Ẩn số U23 Kuwait phần nào sẽ gây khó khăn cho U23 Việt Nam ở ngày ra quân. Nhưng thầy trò huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn sẽ biết cách để hóa giải ẩn số này, qua đó có được một kết quả thuận lợi trước đối thủ đến từ Tây Á.

 Đội bóng của HLV Park Hang -seo bại trận trong ngày Kon Tum FC lập kỷ lục; Thể Công Viettel tìm kiếm tài năng từ gần 900 cầu thủ nhí

Đội bóng của HLV Park Hang -seo bại trận trong ngày Kon Tum FC lập kỷ lục; Thể Công Viettel tìm kiếm tài năng từ gần 900 cầu thủ nhí

(Baonghean.vn) - Chủ nhà Kon Tum FC đã đánh bại CLB Bắc Ninh 1-0 trong ngày sân Kon Tum lập kỷ lục về khán giả; Từ gần 900 cầu thủ nhí tham dự Cúp Viettel 2024, Công ty Thể thao Viettel có dịp tuyển chọn tài năng... là những thông tin thể thao nổi bật trong 24h qua.

Đối thủ trực tiếp của U23 Việt Nam tại giải châu Á có động thái gây ngỡ ngàng; Man Utd 'giương cờ trắng' trong cuộc đua top 4

Đối thủ trực tiếp của U23 Việt Nam tại giải châu Á có động thái gây ngỡ ngàng; Man Utd 'giương cờ trắng' trong cuộc đua top 4

(Baonghean.vn) - Danh sách U23 Malaysia dự giải U23 châu Á 2024 có đến 7 tiền đạo; Đội tuyển futsal Việt Nam chốt lực lượng dự Vòng chung kết giải châu Á; Man Utd “giương cờ trắng” trong cuộc đua top 4... là những tin tức thể thao đáng chú ý 24 giờ qua.

Nhìn lại trận thua của tuyển U23 Việt Nam trước Jordan

Nhìn lại trận thua của tuyển U23 Việt Nam trước Jordan

(Baonghean.vn) - Đội tuyển U23 Việt Nam đã có trận giao hữu với Đội tuyển U23 Jordan trong đợt tập huấn trước thềm Vòng chung kết U23 châu Á 2024. Kết quả, 2 đội bất phân thắng bại sau 2 hiệp đấu chính và đội bạn giành chiến 4-3 trong loạt sút luân lưu 11m.