Đổi lịch thi đấu Cúp Quốc gia, thuận lợi cho SLNA

(Baonghean.vn) - Ban tổ chức vừa thông báo 'Trận đấu Chung kết lượt đi giữa Becamex Bình Dương và đội Sông Lam Nghệ An sẽ bắt đầu vào lúc 17h00 Thứ Năm, ngày 09/11/2017 thay vì Thứ Bảy, ngày 25/11/2017 như Lịch thi đấu đã ban hành'.

SLNA tràn đầy cơ hội đoạt Cúp Quốc gia. Ảnh: Internet
SLNA tràn đầy cơ hội đoạt Cúp Quốc gia. Ảnh: Internet

Theo đó, SLNA sẽ đá trận lượt đi vào ngày 9/11/2017 trên sân Gò Đậu và trận lượt về trên sân Vinh ngày 30/11/2017. Đây là lịch thi đấu được coi là thuận lợi cho đội bóng xứ Nghệ, bởi trước đó trên sân Vinh ngày 5/11/2017 tại vòng 24 SLNA chỉ phải gặp Long An, đội bóng khi đó 99% đã xuống hạng. 

Trong khi đó, B.Bình Dương lại phải đối đầu với chủ nhà FLC Thanh Hóa, đội bóng rất mạnh đang theo đuổi mục tiêu vô địch. Được thi đấu lượt về, khi V-League 2017 đã kết thúc, đội bóng xứ Nghệ sẽ dồn hết sức cho mục tiêu duy nhất của mùa bóng.

Anh Đức và B.Bình Dương gặp bất lợi hơn. Ảnh: Internet
Anh Đức và B.Bình Dương gặp bất lợi hơn. Ảnh: Internet

Chưa kể, dự kiến có 10.000 khán giả xứ Nghệ sẽ có mặt ở sân Gò Đậu cổ vũ cho SLNA. Đồng nghĩa với SLNA được thi đấu 2 trận trên sân nhà, dưới sự cổ vũ của hàng ngàn cổ động viên. Trong khi, cả 2 trận chung kết lượt đi-về thì HLV Trần Bình Sự lại không có tiền vệ Tấn Tài, “con át chủ bài” của tuyến giữa thi đấu cực kỳ năng nổ. 

Cầu thủ thay thế nhiều khả năng là Thanh Tùng, một tiền vệ sinh năm 1988 được đánh giá không có độ quái bằng cầu thủ số 14 gốc Khánh Hòa. Người hâm mộ xứ Nghệ đang đứng trước cơ hội ăn mừng chiếc Cúp thứ 38 khi mùa bóng kết thúc.

                                                                                                         AT

tin mới

Những cuộc đối đầu quyết định kết quả cặp đấu Sông Lam Nghệ An gặp Thép Xanh Nam Định

Những cuộc đối đầu quyết định kết quả cặp đấu Sông Lam Nghệ An gặp Thép Xanh Nam Định

(Baonghean.vn) - Phải đối đầu với một đội bóng nhiều sao như Câu lạc bộ Thép Xanh Nam Định sẽ là một thử thách lớn của thầy trò huấn luyện viên Phan Như Thuật. Và để có được một kết quả tốt thì các cầu thủ Sông Lam Nghệ An sẽ phải cố gắng hết sức để có thể vô hiệu hóa được những ngôi sao đó.