SHB Đà Nẵng khủng hoảng nhân sự trước trận gặp SLNA

(Baonghean.vn) - Nếu như tại vòng 18 V.League, Tuấn Tài và Đình Hoàng là 2 gương mặt không thể ra sân vì chấn thương thì mới đây, SHB Đà Nẵng lại đón thêm những ca chấn thương mới.

Các ngoại binh của SHB Đà Nẵng đang gánh vác tốt nhiệm vụ ghi bàn cho đội bóng sông Hàn. Ảnh: ĐNFC
Các ngoại binh của SHB Đà Nẵng đang gánh vác tốt nhiệm vụ ghi bàn cho đội bóng sông Hàn. Ảnh: ĐNFC

Trước vòng 17 V.League, SHB Đà Nẵng đã phải đón nhận những ca chấn thương từ những trụ cột như bộ đôi Huy Toàn, Thái Sung (lật cổ chân), Anh Tuấn, Achiles, Thanh Nam (gân kheo), Thanh Thịnh bị rách bắp chân.

Ở vòng đấu trước gặp XSKT Cần Thơ, bộ đôi trung vệ số một của SHB Đà Nẵng từ đầu mùa giải đến bây giờ là Anh Quang và Britez đều không thể ra sân dính chấn thương. Theo thông tin từ đội bóng sông Hàn, nhiều khả năng ở trận đấu gặp SLNA, Anh Quang sẽ tiếp tục vắng mặt.

Cho đến ngày hôm nay, danh sách chấn thương của SHB Đà Nẵng còn lại Thanh Nam, Thái Sung và Huy Toàn. Tất cả đều bỏ ngỏ khả năng ra sân ở trận gặp SLNA. Mất mát lớn nhất của SHB Đà Nẵng chính là trường hợp chấn thương mới đây của hậu vệ Bùi Văn Long.

Đón tiếp SLNA trên sân Hoà Xuân, HLV Lê Huỳnh Đức đối diện với cuộc khủng hoảng nhân sự ở hàng thủ. Nhiều khả năng tiền vệ Bùi Tiến Dụng cùng cựu trung vệ HAGL là Nguyễn Văn Thắng sẽ tiếp tục gánh vác trọng trách ở hàng phòng ngự. Đối thủ của SLNA tại vòng 18 V.League hiện đang phải thi đấu với một đội hình chắp vá và chỉ còn lại những trụ cột như Thanh Hải, Minh Tâm, Nhật Tân, Đỗ Merlo và ngoại binh Gramoz Kurtaj.

Về phía SLNA, ngoại trừ Đình Hoàng và Tuấn Tài, tất cả trường hợp còn lại đều đã bình phục hoàn toàn. Đặc biệt là trung vệ Phạm Mạnh Hùng đang chờ cơ hội được ra sân sau thời gian dài vắng bóng.

Mặc dù SHB Đà Nẵng khủng hoảng về lực lượng, thế nhưng thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng cũng không thể chủ quan bởi ở vòng đấu trước, đội bóng sông Hàn vẫn đánh bại XSKT Cần Thơ với tỷ số 3 - 0.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

SHB Đà Nẵng: Thanh Bình, Tiến Dụng, Britez, Nhật Tân, Duy Lam, Gramoz Kurtaj, Minh Tâm, Huy Toàn, Thanh Hải, Đỗ Merlo, Đức Chinh.

SLNA: Nguyên Mạnh, Ngọc Đức, Ngọc Hải, Văn Khánh, Xuân Mạnh, Phi Sơn, Ngọc Toàn, Khắc Ngọc, Văn Đức, Olaha Michael, Phúc Tịnh.


Trung Kiên

tin mới

Những cuộc đối đầu quyết định kết quả cặp đấu Sông Lam Nghệ An gặp Thép Xanh Nam Định

Những cuộc đối đầu quyết định kết quả cặp đấu Sông Lam Nghệ An gặp Thép Xanh Nam Định

(Baonghean.vn) - Phải đối đầu với một đội bóng nhiều sao như Câu lạc bộ Thép Xanh Nam Định sẽ là một thử thách lớn của thầy trò huấn luyện viên Phan Như Thuật. Và để có được một kết quả tốt thì các cầu thủ Sông Lam Nghệ An sẽ phải cố gắng hết sức để có thể vô hiệu hóa được những ngôi sao đó.