INVICO nâng cao uy tín lĩnh vực vệ sĩ, bảo vệ chuyên nghiệp

(Baonghean.vn) - Công ty CP Dịch vụ bảo vệ INVICO được nhiều khách hàng, đối tác ở địa bàn Bắc Trung Bộ tín nhiệm và hợp đồng thuê bảo vệ.

bb
Lãnh đạo Công ty CP Dịch vụ bảo vệ INVICO triển khai công việc với các phòng, ban trong Công ty. Ảnh: Lê Hùng 


Công ty CP Dịch vụ bảo vệ INVICO thành lập đầu năm 2008,  đến nay đã có mạng lưới khách hàng đa dạng, nhiều đối tác ký hợp đồng thuê bảo vệ của Công ty, như: Nhà máy bia SABECO; Nhà máy bia HABECO;  Bệnh viên đa khoa Nghệ An; Bệnh viện Quốc tế; Công ty TNHH Điện tử BSE Việt Nam; Khu công nghiệp VSIP Nghệ An; Resort Bãi Lữ; Hệ thống các ngân hàng và nhiều cơ quan, nhà máy, trụ sở làm việc đóng trên địa bàn các tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình.

 v
Vệ sỹ của INVICO luôn bảo đảm an ninh trật tự tại các doanh nghiệp. Ảnh: Lê Hùng

Dịch vụ bảo vệ tài sản, giữ gìn an ninh trật tự là ngành nghề kinh doanh khá phức tạp đòi hỏi người quản lý phải tuân thủ theo quy định của Pháp luật rất nghiêm ngặt, có hệ thống tổ chức, quản lý chặt chẽ, thời gian qua INVICO là doanh nghiệp thực hiện rất tốt những quy định đó và đã khẳng định được một loại hình dịch vụ đặc biệt  tại các tỉnh Bắc Trung Bộ.

,nn
Trao đổi nghiệp vụ với cố vấn an ninh INVICO. Ảnh: Lê Hùng

Minh chứng cho điều này, là Công ty INVICO đã được Bộ tài chính, Tổng Cục thuế Việt Nam tặng bằng khen về thành tích suất sắc trong nghĩa vụ nộp thuế và là Doanh nhiệp tiêu biểu trong nghiều năm qua đã được Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An trao tặng giấy khen, bằng khen các loại.

 nn
Xử lý các công việc liên quan đến thủ tục hành chính tại Công ty INVICO. Ảnh: Lê Hùng

Để đạt được kết quả khả quan trong hoạt động, kinh doanh, Công ty rất chú trọng vào việc tạo nguồn nhân lực, nhất là khâu tuyển dụng, đào tạo và phân bổ nhân sự phù hợp với từng mục tiêu bảo vệ. Bên cạnh đó, các nhân viên được tuyển dụng luôn có ý thức phấn đấu vì sự nghiệp của minh, làm việc có trách nhiệm...

bb
Thực hiện nhiệm vụ tại Công ty TNHH điện tử BSE. Ảnh: Lê Hùng

Mục tiêu của INVICO trong thời gian tới là đạt được quân số vệ sỹ lên đến 1.000 nhân viên và để trở thành hiện thực, Công ty xây dựng kế hoạch phát triển nhân sự rất rõ ràng. Các bộ phận, phòng ban của Công ty được giao kế hoạch cụ thể, tập trung thực hiện các giải pháp và nhiệm vụ trọng tâm như: Nâng cao năng lực cạnh tranh chất lượng dịch vụ, giữ vững vị trí dẫn đầu tại thị trường các tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh và phát triển các Chi nhánh tại các tỉnh phía Nam; Tăng cường vai trò giám sát viên và các chỉ huy mục tiêu, quan tâm nhiều hơn đến các chế độ, tiền lương cho người lao động, tiếp tục phát triển đổi mới phương thức quản trị doanh nghiệp theo hướng hiện đại, chuyên nghiệp...

 bb
Vệ sỹ của INVICO thực hiện nhiệm vụ tại Bệnh viện. Ảnh: Lê Hùng

INVICO hiện là đơn vị kinh doanh dịch vụ bảo vệ đầu tiên tại Nghệ An thực hiện nghiêm chỉnh nghị định 52/CP của Chính Phủ - qui định về vốn pháp định, trình độ cán bộ quản lý, qui định về bộ máy tổ chức công ty, tuyển chọn, đào tạo và cấp giấy chứng nhận cho nhân viên bảo vệ … 

Hùng Vĩnh

tin mới

Khoai mài, chuối sáp miền Nam 'bén duyên' trên đất Anh Sơn

Khoai mài, chuối sáp miền Nam 'bén duyên' trên đất Anh Sơn

(Baonghean.vn) - Từ sự năng động của lãnh đạo UBND, Hội Phụ nữ xã Thành Sơn (Anh Sơn) xây dựng mô hình chuyển đổi cây trồng, đưa giống cây củ mài và chuối sáp từ miền Nam về trồng tại xã Thành Sơn. Qua 1 năm thử nghiệm, mô hình mang lại thu nhập cao, người dân phấn khởi tiếp tục sản xuất.

Các mẫu xe đời mới hầu hết sử dụng nhiên liệu diesel đạt tiêu chuẩn Euro 5. Ảnh: Văn Trường

Người dùng ô tô ở Nghệ An vất vả tìm dầu diesel đạt chuẩn khí thải Euro 5

(Baonghean.vn) -Theo quy định của Chính phủ, từ ngày 1/1/2022, các mẫu xe ô tô mới bán ra tại thị trường Việt Nam đều phải đạt chuẩn khí thải Euro 5. Tuy nhiên tại địa bàn Nghệ An, số lượng cửa hàng bán xăng, dầu đạt chuẩn Euro 5 hiện vẫn còn rất hạn chế, khiến người tiêu dùng gặp nhiều khó khăn.

Nghệ An sẽ có khoảng 4.200 ha lúa thiếu nước trong sản xuất vụ hè thu - mùa

Nghệ An sẽ có khoảng 4.200 ha lúa thiếu nước trong sản xuất vụ hè thu - mùa

(Baonghean.vn) - Theo tính toán dựa trên dự báo thời tiết và nguồn nước hiện tại, vụ hè thu - mùa 2024, Nghệ An có trên 4.200 ha lúa có nguy cơ hạn hán, thiếu nước tưới. Chủ động giải pháp chống hạn là nội dung ngành Nông nghiệp và các địa phương cần tập trung thực hiện ngay từ đầu vụ sản xuất.

Đẩy mạnh thu hút đầu tư, phát triển hạ tầng thuỷ lợi

Đẩy mạnh thu hút đầu tư, phát triển hạ tầng thuỷ lợi

(Baonghean.vn) - Ngành Nông nghiệp và PTNT đã nỗ lực thu hút các nguồn vốn đầu tư vào hệ thống thuỷ lợi, góp phần nâng cao hiệu quả sản xuất, đáp ứng yêu cầu phát triển nông nghiệp hiện đại, thích ứng biến đổi khí hậu, chủ động phòng, chống và giảm nhẹ thiên tai.

Mực nháy

Du khách chen chân mua đặc sản mực nháy tại phố biển Cửa Lò

(Baonghean.vn) - Mực nháy là đặc sản nức tiếng tại phố biển Cửa Lò mà bất cứ du khách nào khi trở về cũng đều muốn thưởng thức. Vào mỗi đêm, ánh đèn của tiểu thương hoà lẫn vào ánh đèn đô thị khiến khu chợ mực nháy sáng bừng, tiếng nói cười râm ran cả một vùng...