Lần đầu tiên Khánh Ly hát nhạc Trịnh cùng Hồng Nhung

Lần đầu tiên, hai “bóng hồng” của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn là Khánh Ly và Hồng Nhung sẽ cùng đứng trên sân khấu trong đêm nhạc “Trịnh Công Sơn - 15 năm – Đường xa vạn dặm” diễn ra vào ngày 2/4 tại Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô, Hà Nội. 

Lần đầu tiên, hai
Lần đầu tiên, hai "bóng hồng" của nhạc Trịnh cùng đứng trên sân khấu

“Trịnh Công Sơn – 15 năm – Đường xa vạn dặm” là chương trình nhằm tưởng nhớ 15 năm ngày mất của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn (ngày 1/4/2001 - 1/4/2015). Chương trình do công ty Đông Đô tổ chức.


Đêm nhạc “Trịnh Công Sơn – 15 năm – Đường xa vạn dặm” là dịp để những người yêu nhạc Trịnh, có tấm lòng hướng về nhạc Trịnh cùng nhớ, hồi tưởng và sống lại trong không gian âm nhạc mênh mang và say đắm của những bản tình ca thật đời, thật sâu sắc về thân phận con người.

Trong đêm nhạc “Trịnh Công Sơn – 15 năm – Đường xa vạn dặm” sắp tới, nhân vật chính không thể thiếu chính là ca sĩ Khánh Ly – người thể hiện thành công và xuất sắc nhất Trịnh ca trong hàng chục năm qua. Sau thành công của liveshow “Cúi xuống thật gần” hồi tháng 1, Khánh Ly tiếp tục trở về đất mẹ để cất lên những tình khúc bất hủ của Trịnh Công Sơn. 

Bên cạnh Khánh Ly, đêm nhạc sắp tới cũng có sự tham gia của Hồng Nhung – “nàng thơ” thể hiện thành công nhất những nhạc phẩm của Trịnh Công Sơn giai đoạn sau năm 1975. Sự xuất hiện này cũng là lần đầu tiên “chị Bống” có dịp đứng chung sân khấu với “tiền bối” Khánh Ly. Vì lẽ đó, đêm nhạc được coi là cơ hội tuyệt vời hiếm có cho những người yêu nhạc Trịnh suốt bao năm qua bởi lần đầu tiên hai giọng ca thể hiện thành công nhất các tác phẩm của Trịnh Công Sơn có dịp cùng hội ngộ trên một sân khấu.

Ngoài hai “bóng hồng” của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, đêm nhạc Trịnh tới đây còn có sự góp mặt của ca sĩ Cẩm Vân và Ánh Tuyết. Đây là hai giọng ca từng ghi dấu với những nhạc phẩm Trịnh Công Sơn bằng cách thể hiện mới lạ và nhiều màu sắc, được khán giả Việt Nam đón nhận sau năm 1975. Giọng ca nhí Huyền Trân – cái tên từng tạo chú ý khi thể hiện khá thành công các ca khúc của Trịnh Công Sơn tại cuộc thi Giọng hát Việt nhí cũng sẽ tham gia đêm nhạc.

Về phía các giọng ca nam, Quang Dũng là cái tên không bất ngờ khi xuất hiện trong danh sách những ca sĩ sẽ tham gia đêm nhạc lần này. Ông xã của ca sĩ Cẩm Vân là Khắc Triệu cũng sẽ xuất hiện trong dịp tưởng nhớ ngày mất Trịnh Công Sơn năm nay sau lần tham gia vào đêm nhạc năm 2015.

BTC cho biết, đêm nhạc “Trịnh Công Sơn – 15 năm – Đường xa vạn dặm” sẽ được dẫn dắt bởi 2 MC Minh Trang và nhà thơ Anh Ngọc. Đạo diễn Nguyễn Việt Thanh sẽ tiếp tục dàn dựng các tiết mục trong đêm nhạc này sau thành công vang dội của “Lệ Quyên live concert” vừa diễn ra cách đây không lâu.

Theo Hà Nội mới

tin mới