Vải nhung 'oanh tạc' làng mốt

Xu hướng của mùa cũ tiếp tục chiếm được cảm tình của phái đẹp ở mùa thời trang 2018.

sau-mot-mua-oanh-tac-lang-mot-vai-nhung-van-duoc-ua-chuong

Mùa Thu đông 2017 đánh dấu sự phát triển 'cực thịnh' của trang phục vải nhung. Nó là thứ được nhắc đến nhiều nhất khi bàn về xu hướng hot ở mùa đông năm ngoái. Tiếp nối sự lên ngôi ngoạn mục ở mùa cũ, vải nhung vẫn là một trong những nguyên liệu được ưa chuộng ở năm nay. 

sau-mot-mua-oanh-tac-lang-mot-vai-nhung-van-duoc-ua-chuong-1
sau-mot-mua-oanh-tac-lang-mot-vai-nhung-van-duoc-ua-chuong-2

Vẫn đi theo những tông màu mang lại sự ấm áp và sang trọng như đỏ đậm, xanh cổ vịt, xanh bích hay vàng nâu. Nhưng loại vải bóng bẩy này trở nên thu hút hơn bởi sự đa dạng về kiểu dáng trang phục. Thay thế cho các mẫu váy liền thân điệu đà quá quen thuộc là các thiết kế chân váy chữ A, quần suông, áo blazer cách điệu.

sau-mot-mua-oanh-tac-lang-mot-vai-nhung-van-duoc-ua-chuong-3
sau-mot-mua-oanh-tac-lang-mot-vai-nhung-van-duoc-ua-chuong-4

Một trong những điểm nhấn tạo nên sự mới mẻ cho xu hướng vải nhung năm nay là các thiết kế trẻ trung như áo khoác tổ kén, áo khoác có mũ vốn dĩ ít được xây dựng trên chất liệu mềm mại, mượt mịn của nhung.

sau-mot-mua-oanh-tac-lang-mot-vai-nhung-van-duoc-ua-chuong-5
sau-mot-mua-oanh-tac-lang-mot-vai-nhung-van-duoc-ua-chuong-6

Những cô nàng yêu sự sang trọng và hào nhoáng của váy nhung thì vẫn tìm đến các kiểu trang phục tôn nét gợi cảm để mix với đồ đông hợp mốt.

sau-mot-mua-oanh-tac-lang-mot-vai-nhung-van-duoc-ua-chuong-7
sau-mot-mua-oanh-tac-lang-mot-vai-nhung-van-duoc-ua-chuong-8

Đan xen với những tông màu nóng giúp phái đẹp nổi bật trên phố mùa đông là tông hồng dịu nhẹ, lãng mạn cũng được sử dụng để mang tới các kiểu áo ngắn tay, áo khoác mang tính ứng dụng cao.

sau-mot-mua-oanh-tac-lang-mot-vai-nhung-van-duoc-ua-chuong-9
sau-mot-mua-oanh-tac-lang-mot-vai-nhung-van-duoc-ua-chuong-10

Đi đôi với váy áo, các nhà mốt chuyên về dòng phụ kiện cũng tung ra các mẫu bốt, túi đeo chéo được thiết kế trên chất liệu vải nhung.

Theo Ngôi Sao.net

tin mới