Lưu Hương Giang khoe vai trần trong bộ ảnh quảng bá single mới

Lưu Hương Giang trông vừa gợi cảm vừa trẻ trung trong bộ ảnh mới nhân dịp ra mắt single 'Mưa rơi, mưa rơi'.

luu-huong-giang-khoe-vai-tran-trong-bo-anh-quang-ba-single-moi

Lưu Hương Giang thực hiện bộ ảnh mới nhân dịp ra mắt single 'Mưa rơi, mưa rơi'. Trong loạt ảnh, nữ ca sĩ thay nhiều trang phục. Cô thích diện những bộ váy có chất liệu mềm mại, để lộ vai trần. 

luu-huong-giang-khoe-vai-tran-trong-bo-anh-quang-ba-single-moi-1
luu-huong-giang-khoe-vai-tran-trong-bo-anh-quang-ba-single-moi-2

Sản phẩm âm nhạc mới được Lưu Hương Giang tung ra sau một thời gian giới thiệu MV 'Đừng buông tay' quay tại Ấn Độ. Trước đó, Lưu Hương Giang hứa, trong hai năm 2017, 2018 cô sẽ liên tiếp thực hiện sản phẩm để gửi đến khán giả.

luu-huong-giang-khoe-vai-tran-trong-bo-anh-quang-ba-single-moi-3
luu-huong-giang-khoe-vai-tran-trong-bo-anh-quang-ba-single-moi-4

Nhạc sĩ Kai Đinh - tác giả 'Mưa rơi, mưa rơi' cho biết: 'Tôi viết ca khúc trong giai đoạn bản thân khá loay hoay với một mối quan hệ không rõ ràng. Trong lúc suy nghĩ về chính mình, tôi lại nghĩ về những mối quan hệ không tên khác xung quanh mình, như là bạn bè và người thân. Rõ ràng là yêu người A, nhưng lại là người yêu của người B. Vậy bản thân những người rơi vào hoàn cảnh đó, tâm trạng của họ là gì?'.
 Nhạc sĩ cũng cho biết thêm, bài hát này đến với nữ ca sĩ Lưu Hương Giang hoàn toàn là một sự tình cờ. Tuy cả hai chỉ mới gặp nhau gần đây nhưng lại rất hợp nhau về quan điểm âm nhạc.

luu-huong-giang-khoe-vai-tran-trong-bo-anh-quang-ba-single-moi-5

Kai Đinh không có nhiều áp lực mà rất vui khi được làm việc với nghệ sĩ mình yêu thích, ngưỡng mộ. 'Chị Giang thể hiện ca khúc với sự nữ tính, mềm mại và nỗi khổ tâm rất thầm lặng'.

luu-huong-giang-khoe-vai-tran-trong-bo-anh-quang-ba-single-moi-6

Lưu Hương Giang hé lộ, có thể thời gian tới mọi người sẽ không còn thấy một hình ảnh Lưu Hương Giang với âm nhạc điện tử nữa và 'Rock your body' sẽ là ca khúc nhạc điện tử cuối cùng của cô.

luu-huong-giang-khoe-vai-tran-trong-bo-anh-quang-ba-single-moi-7

Photo: Tùng Chu, Stylist: Võ Triết, Make up: Ngân Thị.

Theo Ngôi sao

tin mới