Lễ trao giải âm nhạc đình đám nhất châu Á lần đầu tổ chức ở Việt Nam

Ban tổ chức Lễ trao giải âm nhạc đình đám nhất châu Á - Mnet Asian Music Awards (MAMA) - xác nhận lần đầu tiên sự kiện sẽ được tổ chức tại Việt Nam vào ngày 25/11.

Ra đời từ năm 1999, Tuần lễ MAMA do Công ty truyền thông và giải trí CJ E&M tổ chức định kỳ mỗi năm. MAMA 2017 có sự đổi mới khi quyết định tổ chức tại nhiều quốc gia trong nhiều ngày.

Theo ban tổ chức sự thay đổi này nhằm gắn kết người yêu âm nhạc với các nghệ sĩ âm nhạc nổi tiếng, góp nhần vào sự phát triển của nền công nghiệm âm nhạc châu Á.

Le trao giai am nhac MAMA lan dau to chuc o Viet Nam hinh anh 1
Nhiều nhóm nhạc, ngôi sao Hàn Quốc sẽ góp mặt trong lễ hội MAMA. Ảnh: BTC.

Không chỉ là sự kiện âm nhạc lớn nhất Hàn Quốc, MAMA còn có sức ảnh hưởng tới nhiều các nước Châu Á và thế giới. Nhắc đến MAMA, người hâm mộ sẽ liên tưởng ngay đến sân khấu quy mô, hiện đại, nơi thể hiện những xu hướng Kpop mới nhất...

Năm 2016, các nghệ sỹ và nhà sản xuất nổi tiếng thế giới như Timbaland, Gallant, Wiz Khalifa đã tham dự MAMA 2016. Chương trình được phát sóng trực tiếp ở 97 quốc gia trên khắp Châu Á, Châu Âu, Bắc Mỹ, Châu Phi và Châu Đại Dương, đạt 2,4 tỷ người xem trên toàn thế giới.

Năm nay, Tuần lễ MAMA tại Việt Nam sẽ diễn ra tại nhà hát Nhà hát Hòa Bình vào ngày 25/11.

Le trao giai am nhac MAMA lan dau to chuc o Viet Nam hinh anh 2
Mô hình sân khấu MAMA dự kiến ở Việt Nam. Ảnh: BTC.

Trả lời về việc chọn địa điểm tổ chức MAMA 2017 là nhà hát, không phải là sân vận động có sức chứa lớn như Nhật Bản và Hồng Kong, đại diện ban tổ chức cho biết: "Ban đầu chúng tôi cũng dự kiến thuê địa điểm tại quân khu 7 với sức chứa lớn hơn nhưng thời điểm đó đã họ đã có sự kiện. Chúng tôi cũng tham khảo một số nơi nhưng sân khấu không an toàn cho diễn viên".

Theo Zing

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.