Julia Louis phá vỡ kỷ lục trong lịch sử Emmy với 6 giải liên tiếp

Đoạt giải thưởng Emmy 6 lần liên tiếp, Julia Louis – Dreyfus đã phá vỡ kỷ lục trong lễ trao giải Emmy, "vượt mặt" đàn chị Cloris Leachman.

Vừa nhận giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại lễ trao giải thưởng Emmy lần thứ 69 cho thể loại hài kịch, Julia Louis - Dreyfus ghi dấu ấn quan trọng khi 6 lần liên tiếp nhận giải thưởng danh giá trong sự nghiệp diễn xuất.

Cô đã phải "đối đầu" với hàng loạt những gương mặt đình đám nhất của Hollywood như: Pamela Adlon - "Better Things", Tracee Ellis Ross - "Black-ish", Jane Fonda - "Grace & Frankie", Lily Tomlin "Grace & Frankie", Allison Janney - "Mom" và  Ellie Kemper - "Unbreakable Kimmy Schmidt".

Julia Louis - Dreyfus giành 6 giải Emmy liên tiếp.
Julia Louis - Dreyfus giành 6 giải Emmy liên tiếp.

Julia khiến nhiều người cho rằng cô là "hậu duệ" của Cloris Leachman - tượng đài của Hollywood, một trong những nữ diễn viên thành công và được yêu thích nhất nước Mỹ cả ở lĩnh vực sân khấu, điện ảnh và truyền hình với 8 giải Emmy liên tiếp. 

Từ sau Cloris Leachman đến nay, chưa có ai đoạt được 6 giải Emmy ở hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất trong 6 mùa liên tiếp như Julia.

Trong bài phát biểu khi nhận giải, nữ diễn viên phim truyền hình "Veep" của kênh HBO không khỏi xúc động khi nhắc đến cả ekip của bộ phim: 

Tạo hình quý phái, sng trọng của Julia trong
Tạo hình quý phái, sang trọng của Julia trong "Veep".

"Tôi vô cùng biết ơn các bạn. Lần đầu tiên tôi được biết những phụ nữ xinh đẹp và mạnh mẽ như Allison, Lily, Jane, Pamela và Ellie. Các bạn thật tuyệt vời và tôi ngưỡng mộ các bạn".

Vai diễn nữ phó tổng thống Seline Meyer đã mang về cho Julia 7 giải Emmy danh giá với 6 giải liên tiếp cho hạng mục "Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất" và 2 giải cho vai trò nhà sản xuất.

Tính đến nay, Julia đã sở hữu đến 9 giải Emmy, nhiều hơn bất kỳ nữ diễn viên nào trong lịch sử truyền hình Mỹ./.

Theo VOV

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.