Biến tấu quần loe 'chất lừ'

Bí quyết diện mặc trang phục hợp mốt đẹp như các mỹ nhân nổi tiếng của showbiz Việt.

Quần jean ống loe cổ điển

Ở mùa thời trang xuân hè năm nay, phong cách thời trang 1980 được các fashionista "phục dựng" một cách không thể chê trách.

Những kiểu quần ống vẩy, ống loe chứa đựng hơi thở hippie đan quyện cùng trào lưu đương đại để mang đến nhiều set đồ bắt mắt. Mẫu quần này thường được sử dụng các kiểu áo trễ vai, áo crop top, áo ôm... nhằm làm tăng nét gợi cảm cho chủ nhân của chúng.

dien-quan-loe-chat-nhu-ky-duyen-minh-hang-hoang-thuy-linh

Hoàng Thùy Linh gợi nhớ hình ảnh của những thiếu nữ tân thời 1980 trong thiết kế quần jean ống loe đi cùng áo trễ vai trang trí bèo nhún.

dien-quan-loe-chat-nhu-ky-duyen-minh-hang-hoang-thuy-linh-1

Quần loe dễ dàng giúp bạn gái "ăn gian" chiều cao vì thế nó thường được kết hợp cùng các kiểu giày cao gót, giày đế thô "cỡ khủng".

dien-quan-loe-chat-nhu-ky-duyen-minh-hang-hoang-thuy-linh-2

Quần jean loe ở mùa mới còn được biến tấu một cách đa dạng, đơn cử như cách trang trí bèo nhún xinh xắn cho phần trên của gấu quần.

dien-quan-loe-chat-nhu-ky-duyen-minh-hang-hoang-thuy-linh-3

Ngoài các kiểu áo sexy, quần jean ống loe phom rộng cũng có thế phối hợp cùng nhiều kiểu áo "thùng thình" để tăng nét cá tính cho người mặc.

Quần lụa ống loe điệu đà

Cuộc gặp gỡ của quần culottes và quần ôm ống loe đã tạo nên mốt quần ống lửng có kết cấu vô cùng bắt mắt. Khác với những kiểu quần ống rộng dáng lửng "gây bão" ở mùa hè thu năm ngoái, quần loe ống lửng kiểu mới được thiết kế dáng ôm đùi và tạo điểm nhấn xòe rộng hoặc xẻ tà cho gấu quần cao trên mắt cá chân.

dien-quan-loe-chat-nhu-ky-duyen-minh-hang-hoang-thuy-linh-4

Hoa hậu Kỳ Duyên nhanh chóng cập nhật mốt quần được các fashionista thế giới ưa chuộng để giúp mình ghi điểm về phong cách thời trang dạo phố.

dien-quan-loe-chat-nhu-ky-duyen-minh-hang-hoang-thuy-linh-5

Với nét đặc trưng ở gấu quần được cắt ráp tựa như một cánh hoa, vì thế đây là mẫu trang phục giúp phái đẹp tôn nét nữ tính nhưng không kém phần hiện đại.

dien-quan-loe-chat-nhu-ky-duyen-minh-hang-hoang-thuy-linh-6

Ngoài các tông màu đơn sắc, quần loe dáng lửng còn được thể hiện trên các chất liệu kẻ sọc hợp mốt.

Quần jean loe xé gấu 

Chỉ nhờ vào cách xử lý chất liệu khác nhau đã mang tới một "diện mạo" mới cho những quần ống loe dáng lửng. Với những kiểu quần jean xé gấu, bạn gái dễ dàng có được nét cá tính, trẻ trung và năng động. Mẫu trang phục này thường được kết hợp cùng các kiểu sơ mi tay loe, sơ mi thêu hoa, áo thun, áo sweater phom dáng đơn giản.

dien-quan-loe-chat-nhu-ky-duyen-minh-hang-hoang-thuy-linh-7

Minh Hằng với hình ảnh xinh xắn khi chọn áo sơ mi trắng thêu hoa hồng nổi bật để phối cùng jean trắng xé gấu. Phụ kiện đi kèm là sandal nạm đinh và túi mini đang được ưa chuộng.

dien-quan-loe-chat-nhu-ky-duyen-minh-hang-hoang-thuy-linh-8

Các kiểu jean loe xé gấu có phần hơi phá cách thường được phối hợp cùng áo thun, áo sơ mi đơn giản để tạo nên sự cân bằng cho bố cục.

dien-quan-loe-chat-nhu-ky-duyen-minh-hang-hoang-thuy-linh-9

Mẫu quần đậm chất năng động này ngoài việc dễ dàng "kết nối" cùng các mẫu giày thể thao lại có thể thoải mái mix cùng bốt, sandal, giày cao gót.

Theo Ngôi sao

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.