Angela Phương Trinh chọn váy ngắn khoe triệt để chân thon

Nữ diễn viên lăng xê một cách nhiệt tình các kiểu chân váy tôn nét sexy.

angela-phuong-trinh-chon-vay-ngan-khoe-triet-de-chan-thon

Angela Phương Trinh là một ngôi sao luôn thể hiện sự chỉn chu về phong cách thời trang mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Đó cũng là lý do giúp cô tạo nên sức hút và được đánh giá cao về gu thẩm mỹ. Không chỉ giúp mình tỏa sáng khi tham gia các sự kiện, phong cách đời thường của cô nàng cũng chất không kém.

angela-phuong-trinh-chon-vay-ngan-khoe-triet-de-chan-thon-1
angela-phuong-trinh-chon-vay-ngan-khoe-triet-de-chan-thon-2

Ở mùa mốt năm nay, Angela Phương Trinh ưu ái các mẫu chân váy jean, cô mix chúng với các kiểu áo thun, sơ mi trẻ trung để khai thác vẻ đẹp sexy, khỏe khoắn.

angela-phuong-trinh-chon-vay-ngan-khoe-triet-de-chan-thon-3
angela-phuong-trinh-chon-vay-ngan-khoe-triet-de-chan-thon-4

Các mẫu váy hợp mốt ngoài chức năng giúp người đẹp khoe chân thon nuột nà còn giúp cô trở nên sành điệu hơn với trào lưu ăn mặc thịnh hành.

angela-phuong-trinh-chon-vay-ngan-khoe-triet-de-chan-thon-5
angela-phuong-trinh-chon-vay-ngan-khoe-triet-de-chan-thon-6

Đi cùng các kiểu váy sexy, nàng Hạ Quyên của phim 'Glee' không quên chọn các kiểu bốt thời thượng để phối trang phục một cách ấn tượng.

angela-phuong-trinh-chon-vay-ngan-khoe-triet-de-chan-thon-7
angela-phuong-trinh-chon-vay-ngan-khoe-triet-de-chan-thon-8

Váy ngắn được Angela Phương Trinh sử dụng mọi lúc, mọi nơi từ phong cách dạo phố, đến phim trường và tham gia các sự kiện văn hóa giải trí.

angela-phuong-trinh-chon-vay-ngan-khoe-triet-de-chan-thon-9
angela-phuong-trinh-chon-vay-ngan-khoe-triet-de-chan-thon-10

Không chỉ nhiệt tình lăng xê chân váy ngắn, Angela Phương Trinh còn dẫn đầu xu hướng sử dụng bốt jean, bốt cao cổ - một trong những phong cách được rất nhiều ngôi sao nổi tiếng thế giới yêu thích ở mùa thời trang 2017.

angela-phuong-trinh-chon-vay-ngan-khoe-triet-de-chan-thon-11
Vẫn là cách sử dụng mẫu váy khoe khéo chân thon, nhưng ở mỗi bối cảnh và không gian khác nhau Angela Phương Trinh lại có cách chọn trang phục, phối phụ kiện để mang đến sự hòa hợp.

Vẫn là cách sử dụng mẫu váy khoe khéo vẻ đẹp hình thể, nhưng ở mỗi bối cảnh và không gian khác nhau Angela Phương Trinh lại có cách chọn trang phục, phối phụ kiện để mang đến sự hòa hợp.

Theo Ngôi sao

tin mới