Emma Stone là nữ diễn viên được trả lương cao nhất 2017

Diễn viên "La La Land" vượt qua Jennifer Aniston và Jennifer Lawrence trong danh sách do Forbes công bố ngày 16/8.

Emma Stone nhận thù lao cao nhất Hollywood trong 12 tháng qua với 26 triệu USD. Thu nhập chủ yếu của cô đến từ tác phẩm giành Oscar - La La Land. Bộ phim đạt doanh thu 445 triệu USD toàn cầu.

Emma Stone thu nhập cao nhất năm 2017.
Emma Stone thu nhập cao nhất năm 2017.

Gần đây, Emma Stone lên tiếng phản đối sự chênh lệch mức lương ở Hollywood, cho rằng các nam diễn viên cần bị giảm thù lao để đảm bảo sự bình đẳng. Bộ phim mới nhất cô tham gia là Battle of the Sexes, đóng cùng Steve Carell.

* Emma Stone trong "La La Land"

Đứng sau Emma Stone trong danh sách của Forbes là Jennifer Aniston. Cô thu được 25,5 triệu USD, chủ yếu đến từ các hợp đồng quảng cáo.

Jennifer Lawrence (trái) và Jennifer Aniston nằm trong top 3.
Jennifer Lawrence (trái) và Jennifer Aniston nằm trong top 3.

Năm ngoái, Jennifer Lawrence là diễn viên nữ được nhận thù lao cao nhất. Năm nay, cô lùi xuống vị trí thứ ba với 24 triệu USD. Giống Jennifer Aniston, người đẹp phim The Hunger Games có thu nhập lớn từ quảng cáo cho nhiều thương hiệu.

Những tên tuổi còn lại trong top 10 gồm Melissa McCarthy, Mila Kunis, Charlize Theron, Cate Blanchett, Julia Roberts và Amy Adams.

Forbes thống kê thu nhập của các nữ diễn viên từ tháng 6/2016 tới tháng 6/2017, dựa trên mức thù lao nhận được từ việc đóng phim, quảng cáo...

Theo VNE

tin mới