Trấn Thành 'choáng' trước bài nhảy cực ngầu của 'tiểu soái ca' 6 tuổi

Trong "Biệt tài tý hon" tuần này, "tiểu soái ca" Đăng Bách với bài nhảy trên nền nhạc của Bi Rain đã khiến Trấn Thành, Ốc Thanh Vân "ngã gục".

Trải qua 10 đêm thi của Biệt Tài Tí Hon mùa đầu tiên, 11 gương mặt tài năng nhí xuất sắc nhất đã lộ diện: cô bé vui vẻ Minh Khánh, chàng “soái ca” Đăng Bách, thần đồng Bolero Nguyên Hoàng, cặp đôi Dancesport ăn ý Cao Bách - Tú Phương, MC nhỏ tuổi nhất Mộc Quế Anh, thần đồng đờn ca tài tử Công Tuyển, “thánh nói” Minh Khang, cô bé giỏi diễn xuất Gia Hân, “Vũ công đấu đối kháng nhí” Mỹ Trâm, “nữ hoàng Ai Cập” Gia Như và “ca nương nhỏ tuổi nhất Việt Nam” Tú Thanh.

16 thí sinh sẽ cùng nhau tranh tài trong vòng Bán kết để chọn ra các thí sinh xuất sắc nhất bước vào Chung kết xếp hạng của Biệt Tài Tí Hon. Ở vòng Bán kết, các thí sinh nhí sẽ trải qua hai phần thi thú vị là thể hiện tài năng và ứng xử. Ở vòng Bán kết, danh hài Trấn Thành và diễn viên Ốc Thanh Vân sẽ đóng vai trò bình luận viên chính. Bên cạnh đó, khách mời trong chương trình tuần này là hai nghệ sĩ trẻ tạo nhiều tiếng cười cho khán giả là ca sĩ Trịnh Thăng Bình và Võ Hạ Trâm.

tran thanh choang truoc tieu soai ca 6 tuoi voi bai nhay bi rain cuc ngau  hinh 1
Nữ ca sỹ xinh đẹp Võ Hạ Trâm là khách mời của "Biệt tài tý hon" tuần này

Từng làm khán giả “chao đảo” với màn hát nhép "Không phải dạng vừa đâu" của Sơn Tùng M-TP, trong lần tái xuất này, Đăng Bách lại khiến người hâm mộ “đứng ngồi không yên” với bài nhảy trên nền nhạc của ca sĩ Hàn Quốc Bi Rain. Đăng Bách thể hiện xuất sắc từ vũ đạo đến biểu cảm, ánh mắt cực kỳ chuyên nghiệp. Bất ngờ hơn, cậu bé không sử dụng bất cứ đạo cụ nào trong gợi ý mà Ban tổ chức đưa ra.

tran thanh choang truoc tieu soai ca 6 tuoi voi bai nhay bi rain cuc ngau  hinh 2
 “Tiếu soái ca” 6 tuổi với bài nhảy hit Bi Rain cực ngầu

Sử dụng một “tuyệt chiêu” khá lợi hại, Trấn Thành bày tỏ mong muốn nhờ cô vợ Hari Won mời ca sĩ Bi Rain đi chơi với cậu bé. Không cần suy nghĩ thêm, cậu bé 6 tuổi liền chọn về đội Trấn Thành trước sự hụt hẫng của đối thủ.

Trong vòng thi này, Ban bình luận sẽ phải dự đoán về đạo cụ mà các thí sinh sẽ sử dụng trên sân khấu qua 5 gợi ý từ Ban tổ chức. Đối với cặp anh em biểu diễn xiếc Minh Quang - Minh Nhật, Ban bình luận đều loại trừ đạo cụ xe đạp thăng bằng và vòng lửa. Bất ngờ, cặp anh em Minh Quang - Minh Nhật xuất hiện trên sân khấu với chiếc xe đạp một bánh, vừa đứng thăng bằng trên xe đạp, vừa nhảy dây khiến khán giả thán phục, vỗ tay không ngớt. Hai cậu bé chọn về đội của Trấn Thành trong sự tiu nghỉu của Ốc Thanh Vân.

tran thanh choang truoc tieu soai ca 6 tuoi voi bai nhay bi rain cuc ngau  hinh 3
Cặp anh em biểu diễn xiếc Minh Quang - Minh Nhật

Với lối diễn xuất lanh lợi và mới lạ, Minh Khánh đã lột tả thành công vai diễn và khiến khán giả cười nghiêng ngả theo từng câu thoại “bá đạo” của bé. Các ca khúc hit "Chúng ta không thuộc về nhau", "Người ấy" lần lượt được “xào nấu” không thương tiếc.

tran thanh choang truoc tieu soai ca 6 tuoi voi bai nhay bi rain cuc ngau  hinh 4
Tài năng nhí Minh Khánh“phá nát” hit Hari Won.

Quyết tâm không để vuột mất thí sinh về tay đối thí, Ốc Thanh Vân xung phong lên sân khấu làm lại động tác xoạc chân cực khó trong tiết mục của tài năng nhí. Tuy nhiên, một lần nữa, thí sinh lại chọn về đội Trấn Thành khiến nữ diễn viên “đơ toàn tập” không nói nên lời.

Mai Nguyên Hoàng xuất hiện trên sân khấu trong vai một cậu bé nhà nghèo sống với chị của mình. Để giải tỏa mệt mỏi cho người chị, cậu bé hát ca khúc "Đèn khuya", một sáng tác của nhạc sĩ Lam Phương với chất giọng non nớt hồn nhiên nhưng vô cùng truyền cảm, Trịnh Thăng Bình tung chiêu ra album ca nhạc cho các tài năng nhí của Biệt Tài Tí Hon và lập tức, thần đồng Bolero không ngần ngại bước về đội Trịnh Thăng Bình và Ốc Thanh Vân.

tran thanh choang truoc tieu soai ca 6 tuoi voi bai nhay bi rain cuc ngau  hinh 5
"Thần đồng Bolero" Mai Nguyên Hoàng

Kết quả bình chọn từ khán giả, cô bé Minh Khánh với tiết mục diễn hài ấn tượng đã xuất sắc giành được tấm vé vào vòng Chung kết xếp hạng của Biệt Tài Tí Hon.

tran thanh choang truoc tieu soai ca 6 tuoi voi bai nhay bi rain cuc ngau  hinh 6
Vòng thi ứng xử của các "biệt tài tý hon"

Tập tiếp theo của vòng Bán kết chương trình Biệt Tài Tí Hon sẽ lên sóng vào lúc 20g, Chủ Nhật, ngày 2/04/2017 trên kênh VTV3.

Theo VOV

tin mới