Mỹ nhân Việt 'biến hình' gây choáng ngợp

Hoa hậu Thu Thảo gây bất ngờ khi lựa chọn mái tóc tém cá tính và lối trang điểm sắc lẹm, khác xa vẻ đẹp trong trẻo thường ngày.

[Caption]

Hoa hậu Đặng Thu Thảo gây bất ngờ với kiểu tóc và style trang điểm khác lạ. Vẻ đẹp trong sáng thường thấy được thay bằng mái tóc ngắn nổi loạn cùng style trang điểm sắc lẹm.

nhung-lan-bien-hinh-tao-bao-ma-quyen-ru-cua-my-nhan-viet-1

Á hậu Hoàng My không ngần ngại rũ bỏ mái tóc suôn dài để trở thành một nàng tomboy cá tính. Với mái tóc không thể ngắn hơn và phong cách make up tối giản, người đẹp vẫn cuốn hút theo một cách riêng.

nhung-lan-bien-hinh-tao-bao-ma-quyen-ru-cua-my-nhan-viet-2

Dù chọn style tóc bông xù khác lạ và trang điểm tông nâu trầm không quen mắt thì Tóc Tiên vẫn rất quyến rũ. 

nhung-lan-bien-hinh-tao-bao-ma-quyen-ru-cua-my-nhan-viet-3

Minh Hằng là một trong những người đẹp hiếm hoi hợp với nhiều kiểu tóc. Thời kỳ để tóc bạch kim, cô nhận được nhiều lời khen ngợi bởi phong cách cá tính, lạ mắt. 

nhung-lan-bien-hinh-tao-bao-ma-quyen-ru-cua-my-nhan-viet-4

Jennifer Phạm hóa cô đào nóng bỏng với tóc bạch kim trong Bước nhảy Hoàn Vũ 2016. Sự táo bạo đã giúp bà mẹ hai con trở thành một trong những điểm sáng của cuộc thi.

nhung-lan-bien-hinh-tao-bao-ma-quyen-ru-cua-my-nhan-viet-5

Angela Phương Trinh gây sốc với tóc cầu vòng, son môi tím trong một buổi ra mắt phim. Đây là một trong những lần ít ỏi người đẹp 9X mạnh dạn thử nghiệm màu tóc mới. 

nhung-lan-bien-hinh-tao-bao-ma-quyen-ru-cua-my-nhan-viet-6

Maya 'nổi bần bật' với tóc bạch kim - xanh dương khi tham dự một show thời trang. Màu tóc tươi sáng khiến người đẹp trẻ trung, mới lạ hơn hẳn. 

 Theo Ngoisao.net

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.