Du ca Việt: Mỹ Linh gây mê khán giả Nam Định với 'Chị tôi'

Mỹ Linh đã dành tặng khán giả quê hương Nam Định ca khúc ‘Chị tôi’ đầy sâu lắng. Ca khúc còn được thể hiện qua tiếng đàn guitar mộc mạc của nhạc sĩ Lê Minh Sơn.
 
Đồng hành cùng nhạc sĩ Lê Minh Sơn trong hành trình mới của Du ca Việt, diva Mỹ Linh đã không giấu được niềm vui khi có dịp trở về quê hương Nam Định. Hành trình làm cô nhớ lại những năm tháng thuở ấu thơ bên gia đình, nơi cô bắt đầu tập những câu hát đầu tiên.
Nữ ca sĩ cho biết, dù đã nhiều lần trở về hát tại quê hương nhưng chuyến đi cùng Du ca Việt để lại trong cô kỷ niệm khó quên. Tham gia đêm nhạc Đất mẹ quê tôi trong chương trình, Mỹ Linh bày tỏ: “Tôi vô cùng hạnh phúc khi được đứng hát giữa quê hương mình, nhất là trong không gian âm nhạc sống động của Du ca Việt. Đây cũng là nỗ lực rất lớn của nhạc sĩ Lê Minh Sơn”.
Ca sĩ Mỹ Linh trên sân khấu của Du ca Việt tại Nam Định.
Ca sĩ Mỹ Linh trên sân khấu của Du ca Việt tại Nam Định.
Mỹ Linh đã dành tặng khán giả ở quê hương cô giai điệu ngọt ngào của ca khúc Hà Nội đêm trở gió. Bên cạnh đó, nhạc sĩ Lê Minh Sơn đã trực tiếp đệm đàn cho tiết mục Chị tôi của Mỹ Linh. Ca khúc được thể hiện đơn giản nhưng sâu lắng qua giọng ca trong trẻo của cô và âm thanh mộc mạc của tiếng đàn guitar. Tiết mục tạo nên điểm nhấn đặc biệt khép lại đêm nhạc, đồng thời đánh dấu sự trở lại đầy ý nghĩa của Mỹ Linh trên sân khấu quê hương.
Ngoài ra, chuyến đi lần này giúp nhạc sĩ Lê Minh Sơn có cơ hội gặp gỡ với các nghệ nhân và các nhà nghiên cứu am hiểu về thể loại hát văn. Nhạc sĩ cũng đã giúp âm nhạc dân gian của Nam Định đến gần hơn với khán giả qua nhiều tiết mục đặc sắc trong đêm nhạc Đất mẹ quê tôi.
Theo VTV

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.