Báo Quảng Ninh tham quan mô hình tòa soạn hội tụ tại Báo Nghệ An

(Baonghean.vn) - Ngày 01/8, Báo Quảng Ninh do đồng chí Nguyễn Tiến Mạnh - Tổng Biên tập dẫn đầu đã có chuyến thăm, học hỏi kinh nghiệm tại Báo Nghệ An.
Tiếp đón đoàn có các đồng chí trong Ban biên tập Báo Nghệ An.
Đoàn đã có buổi dự phiên giao ban tại tòa soạn hội tụ, tìm hiểu cách thức vận hành Tòa soạn Báo Nghệ An và một số nội dung liên quan khác.
Báo Quảng Ninh tặng bức tranh lưu niệm cho Báo Nghệ An. Ảnh Đức Anh
Báo Quảng Ninh tặng bức tranh lưu niệm cho Báo Nghệ An. Ảnh Đức Anh

Báo Nghệ An là một trong những toà soạn báo đầu tiên trong hệ thống báo đảng địa phương thực hiện mô hình Toà soạn hội tụ trên cả báo in và báo điện tử. Sau 3 năm xây dựng mô hình, Báo Nghệ An đã nâng cao rõ rệt chất lượng các ấn phẩm, cập nhập kịp thời các xu hướng truyền thông hiện đại.

Ngoài đội ngũ cán bộ, phóng viên, Tòa soạn Báo Nghệ An có lực lượng cộng tác viên đông đảo ở trong và ngoài nước, trên tất cả các lĩnh vực, vùng miền. Từ đó, những thông tin ở thực tiễn được phản ánh kịp thời, chính xác đáp ứng nhu cầu của bạn đọc, góp phần định hướng thông tin cho người dân.
Đức Anh

tin mới

Báo chí dữ liệu

Báo Nghệ An: Bước chuyển từ báo in truyền thống đến báo chí dữ liệu

(Baonghean.vn) - Ngày 15/3 tại TP Hồ Chí Minh trong khuôn khổ chương trình Hội Báo toàn quốc 2024, Diễn đàn Báo chí được Hội Nhà báo Việt Nam tổ chức. Đóng góp vào diễn đàn, Báo Nghệ An đã có video trình chiếu với nội dung "Báo Nghệ An: Bước chuyển từ báo in truyền thống đến báo chí dữ liệu".