Báo Nghệ An phát động cuộc thi “Khoảnh khắc Vàng“

(Baonghean.vn) -Trong cuộc thi lần thứ 7, đã có gần 100 tác giả với hơn 1.100 tác phẩm gửi tới Ban tổ chức.

Sáng 9/11, trong buổi lễ kỷ niệm 57 năm ngày thành lập Báo Nghệ An, đồng chí Phạm Thị Hồng Toan - Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh, Tổng Biên tập Báo Nghệ An đã phát động Cuộc thi Ảnh báo chí “Khoảnh khắc Vàng” lần thứ 8.

Tổng Biên tập Báo Nghệ An Phạm Thị Hồng Toan. Ảnh: Đức Anh
Tổng Biên tập Báo Nghệ An Phạm Thị Hồng Toan. Ảnh: Đức Anh

Để cuộc thi ảnh báo chí này tiếp tục là nơi thỏa niềm đam mê sáng tạo, bổ ích dành cho các nhà báo chuyên nghiệp và những người yêu ảnh báo chí, không phân biệt chuyên nghiệp hay nghiệp dư, Tổng Biên tập Báo Nghệ An đề nghị Ban tổ chức và các bộ phận liên quan phải thực sự quan tâm đến lĩnh vực ảnh báo chí; thực hiện tốt việc đăng tải các tác phẩm tham gia dự thi nhằm khích lệ, động viên các tác giả tham gia để người xem cảm nhận đầy đủ mọi hoạt động của đời sống xã hội đang diễn ra trên mọi khoảnh khắc của tác phẩm….

Lãnh đạo Báo Nghệ An tặng hoa Ban giám khảo cuộc thi ảnh
Lãnh đạo Báo Nghệ An tặng hoa Ban giám khảo cuộc thi ảnh "Khoảnh khắc Vàng" lần thứ 7. Ảnh: Đức Anh

Cũng tại lễ phát động, đồng chí Phạm Thị Hồng Toan chúc mừng 22 tác giả với 32 tác phẩm lọt vào Vòng chung kết của Cuộc thi ảnh báo chí “Khoảnh khắc Vàng” lần thứ 7. Trong đó Ban tổ chức đã chọn ra 2 giải Nhì (không có giải Nhất), 3 giải Ba và 6 giải Khuyến khích.

Trao giải Ba cho một số tác giả. Ảnh: Đức Ảnh
Trao giải Ba cho một số tác giả. Ảnh: Đức Ảnh

Tổng Biên tập Báo Nghệ An đánh giá, các tác phẩm đã thể hiện sự đầu tư, công phu, những khoảnh khắc hiện thực của cuộc sống đã được các tác giả đưa vào tác phẩm hết sức sinh động, đầy tâm huyết và sáng tạo góp phần vì sự nghiệp phát triển của báo chí tỉnh nhà.

Dịp này, Công ty Điện lực Nghệ An cũng đã tặng hoa, chúc mừng các tác giả đạt giải ảnh Khoảnh khắc Vàng liên quan đến ngành điện. 

Cuộc thi “Khoảnh khắc Vàng” được tổ chức với mục đích nâng cao chất lượng trên các ấn phẩm Báo Nghệ An và ghi lại những hình ảnh, những khoảnh khắc đẹp nhất, ấn tượng nhất về mọi hoạt động thực tiễn đời sống xã hội của con người và quê hương Nghệ An. Đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm ngày thành lập báo hàng năm và được coi là một hoạt động nghiệp vụ bổ ích dành cho các nhà báo chuyên nghiệp lẫn nghiệp dư.

Các tác giả gửi ảnh dự thi gửi về địa chỉ: anhbaonghean@gmail.com.

tin mới

Tiếp tục tuyên truyền nhân rộng hiệu quả phong trào, công tác Hội Nông dân trên địa bàn Nghệ An

Tiếp tục tuyên truyền nhân rộng hiệu quả phong trào, công tác Hội Nông dân trên địa bàn Nghệ An

(Baonghean.vn) - Chiều 28/3, Hội Nông dân tỉnh phối hợp với Báo Nghệ An tổ chức Hội nghị tổng kết kết quả 3 năm thực hiện Chương trình phối hợp tuyên truyền công tác Hội và phong trào nông dân trên Báo Nghệ An, giai đoạn 2021 – 2023; phương hướng, nhiệm vụ giai đoạn 2024-2028.